Naging ok naman. Ok ang area meet dahil ako na GF niya ngaun sobrang supportive. Todo cheer! Todo bantay.
Pilip- Huy Sam! HUY!
Ako- oh? bakit?
Pilip- tignan mo yang Boyfriend mo, halatang kinakabahan.
Ako- e? di naman e. galing nya kaya.
Pilip- loka!Tamo nga, mali mali ng pwesto.
Ako- oh e anung gagawin ko?
Pilip- ewan ko sayo, ako ba Ikaw
*hanla anung sinasabe nun? makapagpalakat na lang kaya dito!
ako= GO KEEEEEEEEEEECOOOOOOOOOOOOOO! woooh! GO!
Sh*t ayun! Pasok sa kabilang court! Yeah galing baby ko!
toooooooooooooot. sa kasiwaang palad natalosila ng 1st year.
Ayt, badtrip ata baby ko.
Ako- ok lang yan. first game lang yan, makakabawe pa kayo., halika na kain muna tayo ha?
Keeco- sayang! para sayo ung laro ko e
Ako- ay ganun?
Keeco-oo e.
Ako- kaya pala nag galing galing mo.
Keeco- magaling ba un? talo nga e.
Ako- shut up! magaling ka,. OK! ? Mwa!
See. ang swak ng aming samahan diba? parang walang kaproble-problema.
ayun din ang akala ko.
Keeco akala ko magiging ok at makakyanan natin ang lahat? Pero bat ganto? Lagi na tayong nag-aaway. Kahit maliliit na bagay pinagaawayan natin. Wala na ba itong katapusan!
Pakiramdam ko hindi na kami nag kakaintindihan ni Keeco. Di ko kaya magtago sa kanya kaya nung gabing magka tect kami.
Ako- Keeco. ayoko na, nahihirapan na ako :(
Keeco-Ok ikaw bahala.
HA??? Ayun lang ang sagot nya?? Hindi man lang ba niya ako pipigilan. Gnato na siya magmahal? bakit! ARRRGH!
Saturday
Hindi ako mapakali sa practice namin.
Ikaw kasi kung anu ano pa pinagsasasabe mo Sam, sabi ng mga kagrupo ko.
Ako- e anong magagwa ko e nahihirapan na talaha ako.
Maegan- Ikaw ang nakakatanda, dapat intindihin mo siya Sam! tsk
Ako- mali ba ako? ayun na nga ang lagi kong ginagawa.
Maegan- suyuin mo siya. ok?
At ayun nga, hindi pa din ako mapakali, pinuntahan kosiya sa school dahil andin daw siya, pero wala na siya ng dumatin ako, naupo akon sa harap ng computer shop. Nag iiyak ako. Tinext ko sya na nadun ako at di ako uuwi hanggang di siyta nakikipag ayos sa akin.
Keeco- Sam, please naman , ang sama ng pakiramdam ko nagyon, wag muna ngaun. ok?? Umuwi ka na !Please, Di ko talaga kaya makipag usap sayo! Please lang thanks.
Wala akong nagawa, umuwi na ako. I begged for him, kahit di siya nagrereply.
Ako- siguro tulog na siya! kaya di na siya nakakapagtext
*humingi ako ng tulong sa aking mga kaibigan, nagGM ako,
''guys patext naman tong no.na to 0999******* pasabe naman sorry at mahal na mahal na mahal ko siya, Please? Thanks a Lot! :)
Kahit ako, gumawa ako ng malanobelang text message para sa kanya. umaasa na papaminggan niya ang panunuyo ko.
-------------------
Sakit no? :'((((((
<////////////////////////////////////////3