chapter of ewan :P

7 0 0
                                    

Gaya nga ng sinabe ko sa intoduction ko kay Keeco, sikat siya, at madami ang nagkakagusto sa kanya, lalo na nag mga batang batang pagkakakire na may pagkuha pa ng picture sa BOYFIE ko. Naturingang mga 1st year pa lang, pano pa kaya pag tumanda at nagmature ang kalandiaan ng mga to. Hay jusko!

Ako- ang hirap, pinagtitinginan nila tayo.

Keeco- masasanay din sila, basta wag mo silang pansinin

Ako- ang hirap kasi e. :(

Keeo- kakayanin natin to hindi ba? nakaya natin ung una na sagabal,eto pa kaya?

* sa totoo lang ang hirap. 4th year ako at 2nd year siya, di bali kung siya ang 4th year at ako ang 2nd year hindi ba?

*alam niyo ung feeling napagtitinginan kayo! kahit mga teachers. hay! tapos pag bukas mo ng Fb ang dami dami mong friend request, puro babae. Syempre, they want to know more on me gamiot ang FB, ako naman accept lang ng accept. Baka sabihin ang suplada ko porket ang kasama ko parate e kilabot ng school nmin.

GANUN KATAAS ANG TINGEN KO SA MAHAL KO NGAYUN!

Lunch Time

Sabay kami naglunch.

Nung paalis na kami.

Keeco- uhm, Sam.

Ako- ( I just smiled at him)

Keeco- Can you be my girl?

Ako.waaaaaaaaah! O.O

Ako- oo!

Keeco- talaga??

*alam ko sa mga mata ni Keeco na napasaya kosiya, di man niya magawang idaan sa talon ang saya alam ko napasaya ko siya. ngiting ngiti siya. DAMN that SMILE that makes me fall everytime.

Keeco=== linalapit ang muka sa muka ko.

*kiss*

We kiss! for the 2nd time! :)

ang first time ay sa isang place na hindi romantic but his kiss made everything so romantic!

At ayun na nga, naging kami nung SEPTEMBER 14

Am I the lukiest and the happiest teenager at this very moment? Hindi ko na pinatag pa. Dahil halata naman na I'm deeply madly inlove with Keeco.

Ang routine namin kada may paso saulado na namin. Maaga na ako ngaun napasok.

Pero masmaaga siya, pagaakyat ako ng hagdan alamko na inaantay niya na ako.

iilang beses pa lang na di ko siya naabutan sa hagdan, kundi sa upuan, nakaupo siya sa tapat pa din ng hagdan.

then hahatid niya ako sa taas sa room ko, pero bago un we will stop for a while. Kiss!

Lagi kami nag kikiss sa hagdan. Di ko alam pero gusto ko, Aba! kami lang ang nagkikiss sa hagdan! :))

Smack at minsan matagalan pag alam namin na walang dadaan.

Keeco-I love you baby!

Ako- I love you more baby!

Keeco- no! i loved you more and I'm loving you more.

Sweet! Sobra!

Napapapiket ako at napapathank you kay god dahil sa blessing na binigay niya.

Keeco now is my life. Di ko ata kaya kapag nawala siya. HINDI KO TALAGA KAYA! At hindi ko un iniisip.

I love him in every moment of forever!

Sadness is yet to comeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon