SK 2 : REJECTED

347 5 0
                                    

Masyado ng wild ang bar.

Wala na akong paki alam sa mga tumatawag sakin. I never look them kahit saglit dahil ayaw kong mawala sa paningin ko si Mr. Sexy back.

Tsaka na ako na karamdam ng kaba when I am at his back and this is not really me.

The great Jacintha-the-bitch is nervous? Nah. I should die.

"Am.. Hi? I never see you in this bar. You're new?"

"......"

I think hindi nya ako narinig because of that f*cking music. So I lean closer to him.

"Hey babe. Can I join you here?"

I used the Jacintha seductive voice that no one can ever resist. That time nilingon nya na ako.

"You're beatiful miss. But I don't think I can marry you. I just here to take some shot and not to take some GRO's"

Ni walang emotion akong nakita sa kanya. My jaw dropped as I processing what he just said. Did he just called me GRO? The nerve with this guy. How dare him.

Huli na para maka pag react ako dahil palabas na sya ng jive.

At kahit naka pumps ako, hinabol ko parin sya! Wala syang karapatang talikuran ako.

"Hey Mr! F*ck wait! Arg!"

Sa wakas nahawakan ko sya sa braso at pagka lingon na pagka lingon nya, I slap him hard.

"What the? What's wrong with you miss? Gusto mo ba ng pera?" sabay dukot sa wallet nya.

"How dare you called me GRO. And fyi, I don't need your money marami ako nyan. Hindi mo ba ako kilala ha?"

Kunot na kunot yung noo nya tila pa pinoproseso lahat ng sinabi ko.

"Alam mo miss, hindi kita kilala, artista ka ba?" still no emotions all over his face.

"Nevermind, wala ka paring karapatan talikuran at pag sabihan akong GRO."

"Well miss, kung ayaw mong natatawag na GRO you should dress properly. Nagkakaubosan na ba ng tela? Konting yuko nalang makikita na ang lahat sayo. You know what, I have no time for this"

Wala akong nagawa ng talikuran na naman nya ako at tuloyan ng sumakay sa kanyang sasakyan. Nanginginig ako sa galit. Ang kapal ng mukha nya insultohin ako ng ilang beses. May araw ka rin sa akin.




Sweetest KARMA #McLisseWhere stories live. Discover now