#IMissedMyViceral

330 4 0
                                    

Vice's POV

     Nagdesisyon si Billy na one week lang kaming magi-stay ng California. Hindi naman sumama samen si Karylle eh. OA lang sila. Ginawa ko lang driver yun noh! Ticket nga for 2 lang yung binili ko diba?! Masyado kasi nila akong pinangungunahan eh kaya yan tuloy, wala silang nagawa para pigilan kami ni Pinsan.

Billy: Vice, labas naman tayo! Bili tayo ng mga pasalubong para kila Karylle!

Vice: Pwede na rin basta hindi para kay K.

Billy: Alam ko Vice galit ka kay Karylle pero I know na mahal na mahal mo siya. Nag tatampo ka lang. Kilalang kilala ko pagkatao mo Vice. I know patago kang bibili ng souveneir para kay K.

Vice: Tara na! Ang dami pang dada eh.. *lumabas at sumakay ng kotse*

~

*Sa ONE & ONLY YOU Jewelry shop sila pumunta

Vice: Kuys, may naalala ako. Wag nalang kaya diyan. Mas nalulungkot ako eh. Mas namimiss ko si Karylle dahil diyan sa shop na yan eh!

Billy: I know Vice dahil sa title ng jewelry shop yan. Vice isa ito sa pinaka sikat na bentahan ng jewelry dito sa California kaya wag kang mag dalawang-isip.

Vice: Tara na Billy! Pasok na tayo... Pinag titinginan na tayo dito eh akala nila kung anong iniisip natin sa tindahan na 'to eh. Haha.

~

Vice's POV

     Maraming magagandang necklaces, bracelets and rings dito sa shop na 'to pero iisa lang nangibabaw.. Ang bracelet na may naka ukit na 'VK forever' napangiti ako for that bracelet. Willing akong bilhin kaso parang ang mahal naman ata niyan eh :/

Mam: Sir do you want that one?

Vice: Uhm... No Miss i'm just looking at it.

Mam: Sir, if you think that that's expensive... Your wrong. It's an original bracelet but it costs 15, 500 pesos only. Uhm Sir, you look filipino.

Vice: I'm a pure filipino and that's Billy, a half california citizen and half filipino. *binasa ang pin nung saleslady* Guevarra?

Miss: I'm filipino too Sir so will you buy it for your wife?

Vice: For my friend nalang... *give the money* Here's my payment.

Miss: Thanks for buying sir! Come again! *inabot ang box*

Billy: Vice, nakabili ka na rin? Meron na ako eh. So, libot pa tayo?

Vice: Sige Billy... Ang saya pala dito eh!

~

* Napadpad sila sa SIMPLE SWAGG Store

Billy: Miss, how much is that one? That hat with letter 'V' ?

Miss: It's only 300 pesos sir.

Vice: Billy, para kay Vhong ba yan o para saken? Dalawa kaming V diba?

Billy: Para kay Vhong yan! Pasalubong ko sa kanya... Kung sayo, ikaw magbayad?! Hahaha..

Miss: Here's the cap Sir. *abot ng plastic*

Vice: Dun muna ako Billy ahh.. Tingin ka muna diyan.

~

*In the Philippines

Karylle's POV

    After ng class.. We are here at Anne's house. We are talking about the Basketball game next month. I really missed Vice :(( Di pa siya nagtetext saken eh :((

Vhong: Sana may pasalubong sila saten noh?

Anne: Oo ng ehh... Siya nga bala Babe, napa print mo na ba yung mga jersey?

Vhong: Yes Babe! Here oh! *nilabas ang mga jersey*

< Viceral - 14 ^ Navarro - 25 ^ Yuzon - 18 ^ Teddy - 05 ^ Bang - 31 ^ Crawford - 01 >

Karylle: Oh, asan yung iba??

Vhong: Actually di pa tapos ma print eh. Yung iba kasing university just like FEU nagpapa print din and nauna sila kaya ito muna yung na print.

Jugs: Karylle, kanina ka pa malungkot at balisa... May problema ba?

Karylle: I really missed my Viceral :((

Ryan: Hayaan mo Karylle, malapit lang ang next month. Just wait it Ate Karylle. Babalik din yung mga yun malay mo bukas makalawa nandito na sila. Di makakatiis yun!

Anne: Ryan is right Karylle...

~~

[A/N: Bitin much?? Hehehe.]

Got to Believe (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon