~Sa room ng 2nd year
Vice's POV
Sayang naman oh! Tinanggal pa yung Romeo & Juliet this year :/ Enebenemenyen! But it's ok, may swimming contest naman ehh for partners :)) Sino kaya makakasama ko? Hmmm...
Vice: Karylle! Karylle! *kalabit kay K na busying nakikipag usap*
Karylle: Yes Vice? May kailangan ka saken?
Vice: May favor sana ako sayo since wala naman nang Romeo & Juliet this year and ang pumalit ay Swimming Contest ba't di kay--
Karylle: Pssssssssshhhh!! Wag mo na ituloy.. Ayoko! Ayoko! Ayoko! Takot ako sa tubig atsaka di ako marunong lumangoy noh kaya baka mapahiya pa ako sa Swimming Pool dun :/
Billy: K, di ka mapapahiya dun. Maraming inccidence na nangyayare tulad ng sayo.. Takot sa tubig pero tinuloy parin nila and yung isa nga eh, nagchampion dun sa school namin last year!
Vhong: Kaya Karylle.. Sama ka na! Baka MAUNAHAN KA PA ng IBA.......
Karylle: Basta kahit anong mangyare o ano man ang sabihin niyo, ang sagot ko ay. AYOKOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!! Kaya wag niyo na ako pilitin diyan!
Vice: Hmmm... *lumingon lingon* Aha! Kaye! Kaye!
Karylle: Bakit mo nanaman ba ako tinatawag ha Viceral?? Ayoko nga!
Vice: Di naman ikaw eh, si Kaye! Yang kausap mo.. Kaye, gusto mo ba akong makapar--
Kaye: Sure Vice *blushed*
Vice: Oh Kaye, ba't nagba blush ka?? Anyare??
Liz: First time mo kasing makipag usap sa kanya since first day of the class.. Akala niya magiging cold ka rin sa kanya tulad ng ginawa mo kay Karylle dati.
Vice: Ahh... Kaye, wag ka matakot saken, di ako cold sayo..
Kaye: Talaga?? Yey! *yakap kay Vice sabay kiss sa cheeks*
Karylle: O.o *tumakbo sa CR*
Anne: K! K! Hala! Vice, ba't parang umiiyak yun? Wait, sundan ko!
Vice: Uhm, Anne, ako nalang!
Jugs: Bro, sa girls comfort room didiretso yun sigurado kaya hayaan mo na siya...
Teddy: Baka mapagkamalan ka pang *gay move* Mmmm.. Alam mo na and wag ka ma offened, sinasabi ko lang ha.. Vice, hayaan mo na sila..
Vhong: Siguro they need to have girl talk..
Vice: Hayyyttzzz!! *umupo*
~
Karylle's POv
Ouch! Bakit ang saket makita nun? Sobrang sakit makita na hinahalikan at niyayakap siya ng isang babaeng may gusto pa sa kanya! Mala anghel ang ganda ni Kaye... Baka madaling mahulog ang loob ni Vice dun! K, ano ba?! Sabi mo di mo siya mahal? Sabi mo di mo siya gusto? Pero K, iba ang pinapakita mo sa sinabi mo eh! Karylle, wag ka ma confuse... Make yourself happy kahit MASAKIT. I don't know kung kailan ako--
??: Karylle? K? K? Saan ka K?? K, magpakita ka!
Karylle: *lumabas* A-Anne... Bakit mo pa ako sinundan dito sa comfort room? Nag-Cr lang ako.
Anne: Ahy Teh, wag mo 'kong gawing bulag ah.. Namumugto yang mga mata mo oh! *turo sa dalawang mata ni K* Nakita mo lang na hinalikan ni Kaye si Vice, tumakbo ka na dito.. Anyare sayo girl??