Malling :">

279 4 0
                                    

Vice's POV

    Na postpone yung malling namin kahapon kasi 7 na kami nag dismissed. Alam naman namin na late na, sarado na mga malls so, ngayon nalang kami pupunta. Gising na kaya yung mga yun? Itetext ko nga si Karylle at ako na ang susundo sa baby ko :)) Hayy, bagay talaga kay Karylle 'tong name niya sa phonebook ko :))

'To: Karylle Viceral <3

K, ako na susundo sayo ha. Hintayin mo ako in an hour. Basta, hintayin mo ako. Love u! :*'

5 minutes na. Di pa nagrereply. Baka naliligo yun! Hahaha.. Pwede na kaya 'tong suot ko? *tingin sa salamin* Plain white shirt + black swag pants + JS wings shoes :)) Ok na 'to, HOT naman eh! Naks! Hehehehe. Sana magustuhan ni K 'to and bukas, may plano ako for my first move on being her suitor. Hahaha!! Soon Karylle, mapapasakin ka na!

~

Karylle's POV

    Si Vice talaga, kung anu-anong naiisip! Hayyy... Magpe plain white na nga lang ako and black short shorts. And my favorite Adidas shoes :)) Sana Viceral, magandang surprise gawin mo saken kung sakali. Alam kong matalino ka, sa KALOKOHAN nga lang. Hmm.. Hintayin ko na nga siya sa labas!

Mama: Anak, there's a boy waiting for you outside..

Zia: Infairness Ate ah, ang pogi ng boyfriend mo! Ang lakas maka plain white shirt pero astig parin at nakaka attract yung hotness niya..

Karylle: Ano ka ba, si Vice yun. Kaklase ko! Slash.. Manliligaw ko! Kaya back-off Sis, akin na yun!

Nicole: Nako Ate, maka angkin ka naman.. Bago ikaw, may nauna pa sayo!

Karylle: Hayy... Wag mo na sabihin.. Baka masaktan nanaman ako..

Mama: Bakit Anak, may girlfriend ba yan? Tinatimer ka lang?

Karylle: Wala Ma.. I'm sure mahal niya parin 3 years ex niya kaya ayokong mabanggit yun! Oh siya, lalabas na ako at baka mainip pa siya..

Zia: Baka naman Ate may date kayo pero ba't ang simple ng mga damit niyo? Hindi bongga?

Karylle: Zia, we're not going to date. Anu ka ba? Kasama namin si Vhong, Jugs, Teddy, Anne & Billy.

Nicole: Ate maraming boys! Sama ako..

Karylle: No need Nicole. Bata ka pa!

Mama: Nics, your Ate was correct. Bata ka pa. Bawal pa yang boyfriend, boyfriend na yan. Your only 17. Di ka pa nga nagdedebu eh!

Nicole: Next year Ma, malapit na..

*paglabas ni Karylle ng bahay nila*

Vice: Karylle! You look perfect with your outfit huh.. Terno tayo! Tara na at naghihintay na sila dun sa loob ng kotse ko..

Karylle: Thank you and you too *blushed*

Anne: Guys, bilisssssssssssssssssss!!!!!!

Vice: Laki talaga ng bunganga mo Anne, nakakabingi!

Vhong: Vice >.<

Vice: Oh, edi Sorry po Mr. Papable..

*sa mall*

Billy: Para siguro mas masaya, maghiwa-hiwalay tayo! Sasama ako kina Anne & Vhong.

Got to Believe (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon