Author:
Hello guys.. Sorry sa super tagal na pagupdate.. Nawala kasi yung copy ng chapter nato buti nalang bumalik! Hoooo! Kala ko di ko na matutuloy tong story NATO.. Hehe un lng..
Enjoy reading.. 😘💕
=====°======^======°======^=====°=====^=====°=====^======°=====^
The twin cj and cjyungElla's POV
On the way ako sa faculty kng saan nandun yung higad naming teacher. Damn! All this years! Ngayon lang ulit ako magsasabi ng sorry! At sa di kagalang galang pa na babae.
"Owwww. Ms.Montenegro. why you are here?" -ngiting aso nyang sabi sakin. Bwiset! Paamong tupa kanina halos patayin nyako sa tingin ngayon nagniningning ang mga mata. Bullshit! PLASTIK KANG HAYOP KA!
Tumingin ako sakanya at ngumiti ng sobrang tamis. "Oh hello ma'am danica. I want to say sorry lang naman kasi my daddy told me that na shuck ka sa mga nasabi ko NA PAWANG KATOTOHANAN NAMAN. Dba girls?" -nagsi tanguan naman yung iba at yung iba umOO ng malakas at yung iba naman assusual bulungan.
"How dar-!!"
"Ma'am di nyo ba ako patatawarin?" -kunwareng maiiyak "I'm just telling the truth. Kasi hindi ako tinuruan ng parents ko na magsinungaling why are you angry at me? Diba dapat maging masaya po kayo? Coz I'm not lying. And all parents don't like it! Huhuhuhu"-kunwareng umiiyak para makita sa camera na I'm the victim in this crime! Talagang nanakot ako ng pwedeng kumuha ng video samin. *smirk* tinignan ko sya and boom! She's super angry. Mission accomplish.
At ang inaasahan sinampal nyako ng sobrang lakas. At humagulgol ako ng sobra para makuha ang atensyon nila. "No! You are lying! Matagal nakong nagtitimpi sayong babae ka! You bitch! I will kill you!" -at hinablot nyako at winagwag.
"A-ouch! Stop it whore! Pi-pleeeeaaase! Ah!" -di nako nakapag timpi at tinulak ko siya.. "Yeah I'm a bitch! But I can prove to you that I'm still virgin! And you? *smirk* eh mas maluwag pa ata sa bunganga mu yan eh! Ni wala pa ngang lumuluhod sayo! Ay! Meron na pala! Lumuhod para tikman ka! Hahaha! Stop dreaming na may ipagmamalaki kapa!" -sabi ko sakanya at nagpunta sa restroom..
Nagayos ako at lumabas.
Nakita ko ang kaninang inutusan ko para kunan kami ng video.. "Maayos ba ang pagkakavideo mo?" -sabi ko paglapit ko sakanya..
"Opo kompleto at walang kulang" -aniya at pinakita ang iPhone nya..
"Hhhmmmm.. OK na yn.. Post it in social media.." *smirk*
7:15 ng naka uwi ako and guess what?
Nagulat ako ng makita kong inaabangan ako Ni mom.. I love her so much.. Pero sa sobrang selos ko sa mga kapatid ko minsan nasasagot ko na siya.. At di ko alam nalalayo ko na siya sakin..