Chapter 2.

1.3K 18 3
                                    

MNSJ -Montenegro University of San Juan.

yan ang school koh..

Nandito na kami sa harap ng school namin.. Its not my first time na pumasok sa school na toh.. So di nako kinakabahan.. Pro my iba tlga..

"Uhmmm.. Ma'am di pa po ba kayu bababa?" -sabi sakin ni manong..

"Tsk! Nagdedaydreaming pako noh!" -well Hindi koh sinabi yn.. Hahaha may konting paggalang naman ako kahit papano.. •_^

"Ah ok" - that's it.. At lumabas nako ng kotse "hintayin moko dito mamayang.... 7:00 wag kang malelate manong!" -sabi ko ng pabanta.. Well sanay na sya..

"Ahh opo ma'am." -sabi nya at sumaludo pa sakin. Minsan talaga napapansin ko may pagka toyo tong si manong eh. Haaasit never mind!

Pag pasok ko sa school. As always para akong nasa halliwood. At naglalakad sa red carpet. May mga nagpipicture din Pero wala akong pake bahala sila hangagang mapuno memory ng camera nila. -,-

Naka punta nako sa room ko at walanjo higher sec pero "WELCOME TO THE JUNGLE?!" sigaw ko at nagtinginan silang lahat at agad na nagsi-upo. Bwiset na nakaka streeeeeeess!

"Oh my god lagot tayo." -girl #1

"Sana di tayu mapull out sa school" -girl #2

"Alam nyo manahimik nalang kayo.. Tuwing may mangyayare may comment? Landi amp*ta.."- Kalmado kong sabi.. Well sanay na Sila na poker face ako pagbadmood.. Saka prangka at sanay ako magmura.. Bakit ba Duterte ako!

"Sorry. "-sabay sabay na sabi Nila.. Hhmmm..

"K"

Umupo nako sa desk Koh.. At nagsoot ng headset.. Bad trip kasi ang ingay gusto ko magrelax kahit papano. Ayokong magisip ng problema..



























"Mrs.Montenegrooo!" -napa balikwas ako nung sumigaw yung teacher naming higad! Puta bastos!

"Ano bang problema moh?" -mahinahon kong sabi na parang walang nangyare. Ayoko sa lahat yung napapahiya ako.

"Why are you sleeping during the class hour?!" -gigil nyang sabi. Tinignan ko ito mula ulo hanggang paa at napataas ang kilay ko.

"DURING? the class hour? Come on! Eh ka darating mu nga lang sa lagay na yan! Ni hawak mong libro Hindi mu pa nabababa. Uhhmmmm.. Siguro nagtagpo pa kayo ni principal kaya ka nalate?" -kalat na kasi sa school na nagsesex silang dalawa sa principals office and guess what? May asawa't mga anak ang principal namin. At di lang ang principal nilalandi nya pati ang soccer couch dito sa school. May scandal sila sa cr. Kahit tahimik ako mapagmasid ako para sa oras ng ganto di ako agrabyado.

Nagbulungan naman ang mga kaklase ko na ikinatuwa ko. Nagsmirk ako sa kanya.

"W-what the?! Get out of my class now!" -nanggigigil nyang sabi habang namumutla.

"Bakit? May sinabi bakong Mali ma'am? I'm just telling the truth ma'am! Sikat kana dito sa school! Hindi kaba natutuwa na IDOL din kita?" -sabi ko ng naka smirk. Oras na malaman to Ni dad patay ka higad..

"Ugggghhhhh!" -huling sabi nya at umalis ng room. Well the winner is me again.








Danica's POV (teacher na higad ni ella)

"Ugggggh! Bwisit na batang yooon!" -gigil Kong sabi papunta sa principal's office.

"Hon why are you here? Parang gusto mo ng sarap ah?" Sabi ng boyfriend ko yeah. Totoo ang sinabi nya pero anong magagawa ko? He's the only way para tumaas ang ranggo ko dito sa school.

Kumagat labi ako at tinanggal ko isa isa ang botones ko. "Yeah hon. Gusto ko ng k*ntot ngayon para mawala ang stress ko" -sabi ko ng nangaakit.

"Then I'm here honey" -hinila nyako at pinaghahalikan ang cliv koh napa moan naman ako sa ginagawa nya.

"Ahhhhh.. Ang sarap!" -sigaw ko. Mabilis naman nyang tinanggal ang lahat ng damit koh pati narin ang damit nya. Kaya gustong gusto ko na sya pumapsok sakin kasi sobrang laki ng ari nya. pinaupo nya ako sa sofa ng office.

"Ready hon?" -mapang-akit nyang sabi..

Tinignan ko ang ari nya at kagat labing sumagot "yes honey! So much ready!" -sigaw ko at bumukaka ng mabuti. bigla nyang pinasok ang ari nya "fuck! Ahhhh! Ah ah ah ah! Honey harder!" -hiyaw ko habang mabilis syang bumabayo. Nilamas nya ang boobs q na parang wlang bukas at Madiin akong binabayo. Napakapit ako sa sofa kasi natatangay ako sa bayo nya! Puta ang sarap! Nagulat ako ng inilabas nya yung ari nya kasi Hindi pa tapos Hindi pa kami nilalabasan! Bwisit pabitin tong macho na to! •_^

"B-bakit?" -hinihingal kong tanong. Pero imbis na sagutin ako dinilaan nya ang p*ke ko napaka likot ng dila nya! "Ooohhhhhhh! Honey ang sarap!" -sigaw ko habang sinasabunutan sya padiin sa p*ke ko. Nagsmirk sya sakin at pinasok ang tatlo nyang malalaking daliri sa p*ke ko. At mabilis itong nilabas pasok. Hanggang sa nilabasan ako. "H-hon.. Ang sarap." -sabi ko at napa hawak sa bukana ko at fininger yon sa totoo lang pagod nako pero ang sarap eh. Nagulat ako ng tanggalin nya ang kamay ko at pinasok nya ang ari nya sa loob ko. Bumukaka ako ng mabuti para lalo kaming masarapan. At gumalaw agad sya ng mabilis hanggang sa putukan nya nako.

"Anu bang nagpapastress sayo?" -tanong nya habang kinakalikot ang bukana ko. Naka tingin aq sakanya kasi nalilibugan nanaman ako.

"Si ella honey eh." -sabi ko at kumandong sakanya at pinasok ko sakin ang malaki nyang ari. "Tinutulugan ako sa klse at sinasagot-sagot ako. Honey may magagawa kaba para mapool out sya sa school." -sabi ko ng malandi sakanya habang dahan -dahan ko syang binabayo nasa office chair sya nka upo ngayon.

"Hon alam mo naman na isa ang dad nya sa ouner ng school. Kaya wala tayong magagawa" -sabi nya ng naka pikit habang ninanamnam ang galaw ko.

"So what now? Hahayaan mu nalang ako na mahirapan ganon?" -tatayo na sana ako ng bigla nya akong hilahin pahalik .

"Hindi sa ganon hon. Sige ipapatawag ko sya mamaya." -sabay sipsip nya sa boobs ko. Bwiset parang wlang magagawa tong hukluban nato. Nakakainis! Magiisip ako ng ibang paraan. Makikita nya.























Ella's POV

calling..



"Hello dad. What now?"

"Ano nanamang ginawa mo ha ella!? You are a big disappointment to me! Matalino , mayaman at may pinag-aralan ka pero sa inaasta mo parang hindi ka namin tinuruan ng magandang asal! Huh! You have a punishment! You need to say sorry to ms. Danica! At pag Hindi mo ginawa yon ipapacut ko ang credit cards mo! Sakit ka sa ulong bata ka!" -nanggigigil nyang sigaw sa kabilang linya at pinatayan nako ng phone.

"Damn! Bwiset na matandang yan! Hindi nya pa nga alam ang buong nangyare! Ughhhhh!" -sigaw ko sa cr ng mga babae "what are you looking at?!" -sigaw ko sakanila bwisit mga chismosa to. Naisahan ako ng babaeng yon. Pagsisisihan nya tong ginawa nya sakin.










=========°===========^====°========^====


Author.:

buti nakaraos din sa SPG hahaha sorry di kayo nasabihan ah? ^_^v

Vote , comment , Follow

Bad Girl Meets Good BoyWhere stories live. Discover now