Sori po kung gumawa na po ako ng pangalawang chapter ... nacut po kasi yung iba pang kaduksong nung sa una ehh... Dapat po ito yung kaduksong kaso tinopak yung computer namin ... hahaha
Salamat nga po pala dun sa mga bumasa kahit hindi pa po siya tapos ...
Guyzz , makikilike naman po please . thank you so much po .
_______________________________________________________________________________
At habang sila Prinsipe Yuan at Prinsesa Rapunzel ay nagsasyaw , may mga taong nagmamasid sa kanila ng patago . Sila ay si Noy at Doy , sila ay mga alagad ni Adonis , ang pinnaka magaling na mangkukulam sa kabilang bayan na malapit sa far far away . Sila ay nakatira sa masukal na gubat malapit sa kaharian .
Noy : Doy ! , kilala mo ba yung babaeng nagsasayaw sa gitna ???
Doy : Oo , parang si Prinsesa Rapunzel yun diba ???
Noy : Ayy oo nga , siya nga yung babaeng un , kaya pala parang kilala ko s' ya ehh .
Doy : Edi isa nanaman itong magandang balita kay bossing .
Noy : Feeling ko hindi doy .
Doy : Bakit naman hindi Noy ???
Noy : Kasi gawa ng kanyang kasayaw ohh ...
Doy : Bakit sino ba yung kasayaw ng mahal na Prinsesa ha ???
Noy : Hindi ba obviuse ??? Edi si Prinsipe Yuan . Ang pinakamamahal ni Prinsesa Rapunzel .
Doy : Ahh anu ba ??? Ehh ano na ang ating gagawin .
Noy : Edi isusumbong natin ito kay bossing .
Doy : Ehh baka pagalitan nanaman tayo nun ... Lam mo naman yun hindi na maniniwala sa atin hangga' t wala na tayong ebidensya di ba ???
Noy : Ehh ano pa ang silbi ng camera mo kung hindi mo lang ito gagamitin ???
Doy : Ano yun magpipicturan tayo ha ???
Noy : Oo naman ... Ehh ano pa ba ang ginagawa gamit ang camera ha ???
Doy : Ede rin kasi tayo magvideo dito ehh ... Hahaha XD
( Sinapok ni Noy si Doy )
( PA K )
Noy : Sira ka ahh ... Wala akong pakeelam kung nagvivideo yan ha ??? Ang mahalaga ehh makunan na natin sila ng mga picture OK ???
Doy : OK !!!
Noy : Oh ba' t hindi ka pa kumukuha ng mga pictures ha ???
Doy : Noy !!! Parang hindi ko dala yung camera natin ehh ...
Noy : Ano ??? Hindi mo dala yung camera natin ha ???
Doy : Oo .
(At sinapok ulet ni Noy si Doy )
( P A K )
Noy : Sira ka talaga ahh !!! ... Bakit mo iniwan yung camera ha ???
Doy : Ehh kasi akala ko hindi natin magagamit yun ehh ...
Noy : Sige na ... Kunin mo na yung camera at baka wala na tayong madatnan dito , double time ka naman bilisan mo .
Doy : Ahh sige sige ...