Precious Lara pov:
Hayyyytttts pano nga ba ako napapayag na maging kami ng mortal enemy ko ....alam nyo ba kung pano kami naging enemy ...
Bata palang ako nerd na ko masakit mang aminin pero iyon ang totoo.....
Tanda ko panga ng agawan ako ng pagkain ni Alexander kade Montecort eh hindi lang dahil don kaya ko sya isumpa na mortal enemy ko pano ibully ba namn ako araw araw.....
Imagined araw araw ....
Hindi lang don kaya ako galit sakanya ng maging highschool ako up until ngayon 4th year na ako ah!!! Ah!!!! Hindi padin ako tinitigilan na ibully!!!!.....
At nang malaman nya na crush ko si Kris Deleon ang ka member nya Sa Infinite Flames ipinagkalat nya....
Hindi lang basta kalat kundi buong campus alam .....kaya dahilan para awayin ako ng fans girl ni Kris......
At ang pinaka malala sa lahat ay ng sabihin nya ba naman sa buong gym which flag ceremony namin kaya lahat ng student nandon....
Eto ba naman sabi nya nakamic sya nan na kinig ng buong campus...
Hoy nerd!!- pinagdiinan talaga yon part na nerd...
Kala mo ba na magugustuhan ka ni Kris ha??--grave alam kona na ako yan kasi ako lang naman yon nerd eh...
Maaring maging kayo pero sa panaginip lang-- sabay tawa nilang lahat, hiyang hiya ako nya eh kala mo kung cno sya....
.tapos idadag mopa yang Queeny na gf nya eto ba naman yon sabi....
Sweety stop it nakakahiya na yon nerd eh pero I like it kaya ituloy mopa?!-- pinagdiaan yong nerd tapos tawa lang sya ng tawa
Sweety kaya may salitang naimveto na trurth hurts ,sorry nalang sya kasi para palaa sakanya yon--- sbi ni kade sbay tawa ng malakas....
Tapos ako Nanak nagtatakbo nalang papunta c.r at nakulong at don umiyak....
Ang sama Sama mo Kala mo kung cno kayo...sabi KO sabay iyak....
Pinapangako kahit kailan Hindi ako iibig sayo Montecort....
Ang tanong hindi kana ba iibig sakanya ??-- author...
Ehhh?? Author Naman nageemot pa ko oh....
Oo na titigil na-- author....
Simula non itinuring kona na mortal enemy yan si kade.......
At kaya naman hinding hindi talaga ako maiinlove sakanya matapos ng ginawa nya
...umasa sya.....
BINABASA MO ANG
"Fake Realationship With The Campus Bad Boy"
Teen Fiction"Fake Relationship with the campus most bad boy"... Sabi ng lahat ng tao Sa campus napaka suwerte ko daw at ako ang nagustuhan ni "Alexander kade Montecort" -the school bad boy and heartthrob naku kung alam lang nila ang totoo.- Precious Lara Gonza...