8

3.7K 97 25
                                    

Lara pov:


Sabay kaming pumasok ni kade my boffiee hahahahaha kunwari pa kong ayaw ko pero the truth ayaw ko naman talaga , nalandi lang ako joking ... ....



Para tuloy kaming opposite hahahaha di pala parang , dahil opposite na opposite talaga....







Pano kaya kung totoo akong crush ni kade sabi ko sa isip ko??




Yong ala shashiya at domingso





Yong prinsipe sya!! Ikaw DUKHA!!!, ako dukha hahhah nagpapatawa sila ako daw dukha de totoo dukha talaga ako.....

















Yong mayaman sya
Ikaw kahit sinkong duleng wala....(grabe ang hirap ko )..
















Yong tipong ang laki ng bahay nila mansyon wow! ikaw wala pa sa kalingkingan ng kubo sa sobrang PANGET!!! ,Eh di sila na mayaman...











Yong tipong Hindi natulo sa Bahay nila sa inyo daig pa ang swimming pool sa sobrang dami ng tulo.....    , Yehey Edi may pool kami sila wala😂







Yong tipong makinis mukha nya tapos  sayo sobrang daming tagyawat na kulang nalang pumutok na sa dami tapos dagdag mopa dry face....












Yong tipong ang pupungay ng Mata nya iyo daig pa sampung taon na may sore eyes.....













Yong tipong sobrang ganda ng buhok nya kasi araw araw nagshashampoo , eh ikaw daig pa ang lukang si sisa sa sobrang gulo ng buhok tapos parang limang buwang Hindi nagshampoo......











Yong tipong ang ganda ng kuko nya , ikaw talo mopa aswang sa sobrang patay na ng kuko.. 











Yong tipong ang puti ng ngipin nya  pano sya araw araw sa dentist , eh ikaw halos magkulay  gold pa sa sobrang dilaw .......











Yong tipong wow tangos ng Ilong nya , iyo daig pa dinaanan ng ten Wheeler truck sa kapangoan.....










Yong tipong sobrang bango nya tapos ikaw amoy imbornal.....









At masaklap sa lahat may sasakyan sya brand new ikaw bike lang na minana mopa sa Lola ng Lola ng Lola ng Lola ng Lola ng Lola ng Lola ng Lola ng lola ng ninu mo.....









Oh ano sa tingin mo ba sa lahat ng panglalait sayo ni author maisip mopa kung pano kung crush ka ng crush mo? Edi nagunaw na mundo.....uy wag ganon.....










Napaiisip ako sa lahat ng sinabi ni author .....










Ngekkkk!!! Ganyon pala kalalabasan pag nangyari yong kaya hangang dream nalang ako....









Tapos pumunta na ko sa room baka malate pa ko eh....

🎉 Tapos mo nang basahin ang "Fake Realationship With The Campus Bad Boy" 🎉
"Fake Realationship With The Campus Bad Boy"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon