Lara pov:
Malapit na ang pasukan best-- tricia...
Oo nga eh-- excited na me....
Ayy sya nga pala nasa mall kami namimili ng gamit na pamasok....
Nagalalakad kami ngayon papasok na kami sa bench....
Best magsukat tayo ng damit.- Sabi ni Tricia...
Makakatangi pa ba ako -- me...
Pumasok na kami....
Una kong kinuha ang shades tapos nagmodel kami sa loob ng dressing room ....
Pagalabas namin tawa lang kami ng tawa....
Ang saya best ulitin natin yon ha..-sya...
Oo naman-- me...
Tapos nakasalabong namin si Queeny ....
Este binungo pala kami , kasama nya mga alipores nya este kaibigan pala , sorry Naman sa pagkakasabi ko tao lang ....
Hoy nakakasakit kana papatulan na kitang bruhildang ka-- oopps teka muna baka akalain nyo ako yan si Tricia yan ah...
Best tama na-- pagpipigil ko baka masakit to para panaman tong si hunk pag nagalit....
Hahahahaha marunong kanang lumaban ha?!, kailan pa??-- Queeny....
Oo naman kanina lang ng makita kita naginit ulo ko eh-- Tricia, ...
Siniko ko Naman sya at sinabi na best tama na baka mapaaway kapa nyan eh....
Tapos ngumiti ako kay Queeny ng peke...
Sorry po sa inasta ng kaibigan ko- sabi ko sakanya.....
Yan gawahin mo tong nerd mo na kaibigan marunong lumugar...--Queeny...
Magsasalita pa Sana si tricia ng takpan ko yon bibig nya at kinaladkad sya paalis don.....
Ahh sya nga pala magkaksama kami sa Bahay ni Tricia.....
Pagdating namin sa Bahay....
Best bat monaman ginawa yon Edi Sana nakaganti na ko Kay bruha-- tricia na nagwawala na at hindi mapakali nakakatakot huhhuhu help...
Best kalma , madami sila ehh baka labnan tayo sa school knowing na tayoy di hamak na schoolar lang at ex nya na balik sakanya ang may Ari ng school-- pagpapakalma ko sakanya sabay bigay ng tubig...
Sabagay tama ka-- sabi nya , sabay inom ng tubig.....
Okay best matulog na tayo 1st day of school bukas -- Sabi nya na nakasigaw at excited , wala na agad ang galit....
Ookay sabi ko sabay higa namin....
Ibang klase din tong best friend ko tao ba to , bilis magbago ng mood eh.....
******************************
Hahaahaa maikli ba update k?- author.....
Hahaaaha tao ba talaga bestfriend ng ating bida? Satingin nyo??...,author
Pls....vote and comment thanks....- author....
Ayy i need 10 vote and 10 comment pala po....para sa next chapter which is 1st day of school nila ....
Excited much???.......
BINABASA MO ANG
"Fake Realationship With The Campus Bad Boy"
Teen Fiction"Fake Relationship with the campus most bad boy"... Sabi ng lahat ng tao Sa campus napaka suwerte ko daw at ako ang nagustuhan ni "Alexander kade Montecort" -the school bad boy and heartthrob naku kung alam lang nila ang totoo.- Precious Lara Gonza...