5

2.1K 93 0
                                    

Lara pov:

Hindi na ko pumasok, bakit?? Kasi nililipag isip KO ...

What the hell , gusto ko atang pumatay pano ba naman nakakadwa pinakaiinisan kong tao magiging Fake boy friend ko ....



Destiny kaulupit mo .....

Di na muna ako uuwi sa Bahay gawa ng nagaway nga kami ni tricia...

Sa park nalang muna ako tutal Bahay naman yon nila Tricia nakikitira lang ako kasi nga umalis parehas parents ko at iniwan ako Kay na Tricia.....

Hayytts ano bayan napapaiyak na tuloy ako ??

Buti nalang nasa park na ko
...









( Insert pls..play this son:)...







Umupo muna ako don,









nakita ko yong bata nadapa , nagitla ako , tutulungan ko Sana , kaso nakita ko may kasama pala syang magulang..







Nanay non bata: anak, naku masakit ba magingat kanaman...







Bata:,sorry po kung pinagalala ko kayo....






Nanay: okay lang yon anak , basta sa susunod ha di kaya ni mommy kung may mangyari sayo....







Sabay dating naman ng lalaki at kinarga yon batang babae...









Siguro tatay ng bata...








Tatay: anak mahal na mahal ka ni tatay kaya wag kang maglayas ...- ah naglayas pala yon bata...






Bata: sorry po papa....





Sabi ng nanay at tatay nya sabay...





" anak ito ang tandaan ha mahal na mahal ka namin at hindi ka namin iiwan"







Napaiyak nalang ako dahil sa huling sinabi....





Dahil non bata ako umalis na agad sila siguro 5 years old ako ng iwan nila na sabay...ganyang ganyang yon huling araw na kasama ko sila tapos kinabuksan iniwan nila umalis sila sa do ko alam na dahilan.....





Minsan napapaisip ako na hinahanap pa kya nila ako ?



Na nagalala ba sila sakin?




Na konsensiya ba sila n iwan ako??



Na masaya naba sila?




Nakalimutan na ba nila ako?





Hindi ba Nila alam na may anak pa silang iniwan??

Mahal ba nila ako?a





"sabi nila mahal Nila ako bat nila ako "iniwan sigaw ko na malakas sabay iyak ko , sabay Naman buhos ng malakas na ulan pero balewa sakin ton..



"Ano bang ginawa at iniwan nyo KO" sigaw ko nanaman....




Tapos may nagbigay sakin ng panyo at pinayungan ako ...





Eto pa ang sabi " oh panyo! Sabay abot nya skin...napatingin naman ako si Alexder kade Montecort pala...








Bakit ka nandito? Tanong ko






Napadaan lang ako nakita kita naawa ako sayo lalo pat fake gf kita ....







Ah ganon ba....







Bat ka nagpapaulan??- kade







Umalis kasi ako samin- sagot ko ...











Ah pero huwag kanang umiyak  lalo kang napanget eh panget ka na nga- sabi nya , nangaaasar pa to eh....











Umuwi kana dagdag pa nya- sabi nya sabay Alis nya na naglalakad sa ulan ....







"Hoy baka magkasakit!!"- pagsigaw KO sakanya...








Naglakad padin sya at tumaas lang ang kamay....











Di padin ako umalis kasi wala nang planong bumalik sa Bahay nahihiya na ko sa may Ari...

"Fake Realationship With The Campus Bad Boy"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon