Chapter 3 'whom?'

6 0 0
                                    

***

Chapter 3 'whom?'

Cyndie's POV

NEXT DAY

Pumasok na ako sa classroom kahit na namamaga ang mata ko.

"Good morning Chen, what do you think? By the 'revenge' thing? *smirk*" Ano ba yan si selene ki-aga aga binubulabug ang aking utak.

"Idunno." sabi ko sabay upo.

"Oh kamon mamon. But, pag alam mo na ang isasagot mo. Just tell me okay?"

"Okay"

Magsasalita pa sana sya ng dumating na ang prof namin sa Filipino.

"Okay. Class dahil wala ako noong nakaraang araw ,may gagawin kayong project. To be Submitted oh scrath that to represent it at Friday. Gagawa kayo ng Tula Blaaa blaaa blaa blaaa .Good bye for now."Pakatapos nya mag speech sa unahan ay umalis na sya.

Masakit na nga ang puso masakit pa sa ulo. Tsk.

Humalumbaba ako sa table ko. *sigh*

Kahit kailan talaga malas ako sa pag ibig. Ngayon ipinagpalit ako, Noon naman bigla nalang nawala si--- Aist never mind.

*kulbit*

Hay. Kailan kaya darating si Mr.right?

*kulbit* *kulbit*

"Ano ba."

*Kulbit*

Nilingon ko kung sino ang kumukulbit sakin.

"Problema mo?" Bw*sit ih, Badtrip na nga yung tao. May makulit pa sa Likoran mo. Tsk

"Sorry, may nagpapabigay lang po." Sabi ni girl

"Ah, Sino daw? Ano pala pangalan mo?"

"Lyka Joy Villamer po.*smile*" Aww ang cute. May dimple. ^__^

"Ah okay thanks. *smile*"

Tumalikod na ako at binuksan yung card.

'Hi, Cyndie. I'm sorry sa lahat ng nagawa ko sayo, pinag sisisihan kong iniwan kita ng mga oras na yun.It just that kailangan kong itago sayo na--- Nah i want to explain but this card is so short para maipaliwanag ko sayo ang lahat. Believe it or not mahal parin kita hanggang ngayon nothing change. I will be back. As soon as posible.

-love Adrian'

What the?

"Ano tapos kana?"

O___O

"Ay pusang kinalbo-- Ano ba bat kayo ng gugulat?" Sabay hawak sa left chest.

"Haler beshie kanitay pa kami nanditay. -___-!"brandon

"Oh? whats that?" Si Sherly(close friend ko) Sabay point sa card.

"A-Ah a-ano wala 'to--" sabay tago."--- Lets go?"

"If you say so *smirks*" sabay sabay nilang sabi.

What the?

***

Sorry if lame ^__^

-rheysiel

My Heartless husbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon