Hôm nay EXO cùng một số nhóm nhạc khác ghi hình ở trên núi, vì đang là mùa đông nên cô chuẩn bị nhiều hơn bình thường. Với lại cô vừa là nhân viên staff vừa là stylist nên đồ cũng không ít. Sáng sớm, xe nhân viên của SM đến đón cô. Các nghệ sĩ thì đi xe riêng còn cô đi xe chung của công ty.
Đến nơi, cô đưa trang phục cho các thành viên rồi cũng lên núi giống họ, mặc dù cô không ghi hình nhưng cô phải đi theo để chỉnh trang phục cho họ. Đúng là mệt mà, đã leo núi lại còn mang theo 1 balo nặng kịch, nào là khăn giấy, rồi nước uống, rồi đồ trang điểm và phụ kiện... vân vân... những thứ khác, đến nơi. Cô đi vào 1 căn nhà nhỏ để dẹp balo. Sau đó bắt đầu đi chỉnh lại quần áo cho từng thành viên rồi gắn micro cẩn thận. Bỗng tuyết rơi xuống, không khí bắt đầu trở lạnh. Các staff và đạo diễn chương trình bắt đầu lộ ra sự lo lắng.
_ Chúng ta tạm ngưng ghi hình, đài dự báo là sẽ có bão tuyết nên chúng ta đành sẽ ở lại đây.
__________________________
Cô ở một bìa khá xa chỗ tập trung, tay vẫn đang gắn từng camera ghi hình lên các thân cây.
Tuyết bỗng rơi xuống, cô cảm nhận được cái lạnh của nó, nhưng mặc kệ cô phải tiếp tục công việc của mình có như thế cô mới không bị mắng. Đi sâu thêm vào trong, cô cảm nhận được những cơn gió mạnh. Bắt đầu cảm thấy hoang mang, tuyết rơi ngày một nhiều. Gió lại mạnh thêm, những cơn gió cùng tuyết cứ cuốn vào cơ thể cô làm cho việc di chuyển có chút khó khăn.
_________________________
Các nghệ sĩ và các staff đều vào bên trong căn nhà lớn kia. Hơi ấm của lò sưởi, cùng thiết bị sưởi xọc thẳng ra ngoài, không khí trở nên dịu lại. Những cơn gió tuyết cứ ập dữ dội vào phần cửa kính
_ Khoan đã... chúng ta thiếu 1 người rồi - một staff lên tiếng, khi nghe câu nói này, ai nấy bắt đầu lo lắng nhìn xung quanh.
_ Chúng ta thiếu Ji Neun rồi - một staff khác nói, lúc này căn phòng chìm trong yên lặng, nỗi lo bao trùm lấy căn phòng.
_ Lúc nãy Ji Neun phụ trách đi gắn camera chưa về
_ Không ai thông báo cho cô ấy sao?
_ Bên ngoài đang có bão tuyết. Em ấy không sao chứ?
Vô vàn lời nói vang lên, ai cũng nhìn ra bên ngoài phía cửa kính như chờ đợi.
_________________________
Ngồi dưới 1 góc cây. Cô không thể nào duy chuyển được, gió quá mạnh, tuyết thì cứ liên tục bay vào mặt. Lạnh lắm, cô tưởng chừng như sắp đóng băng, hai tay cứng ngắc không thể cử động. Bão cứ thế ập vào cơ thể cô. Khắp nơi mọi thứ đều trắng xóa bởi tuyết, cô không thấy chân mình nữa rồi, nó bị vùi lấp dưới tuyết rồi.
__________________________ Sao cô ấy vẫn chưa quay lại?
Sehun lo lắng lên tiếng. Các staff cũng cố gắng liên lạc nhưng không được. Bão ngày càng lớn, không có dấu hiệu yếu đi.
_ Em sẽ đi tìm cô ấy - Sehun nói rồi định đi ra ngoài. Lúc này Xiumin đi lại kéo lấy tay Sehun nói
_ Bên ngoài đang có bão, sao em có thể đi được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfictional Girl ] [EXO / SEHUN] ❤ Yêu
FanfictionAuthor: _sooyeonne_ Truyện: Yêu Truyện còn nhiều thiếu sót, mong mọi người góp ý và bỏ qua cho.