Tại sao cô lại ở đây. Liệu cô có nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi sau đó hiểu lầm không?
_ Ji Neun... em... - Sehun ấp úng
_ Sao ạ? Eun Won chúng ta đi thôi. Hẹn gặp lại các anh nhé.
Cô nói đầy vẻ gấp gáp, ngay khi kết thúc câu nói liền nắm tay cô gái Eun Won kia kéo ra khỏi quán. Chả lẽ, cô và cô gái đó quen nhau?
__________________________
_ Ji Neun... bây giờ mới liên lạc được với cậu, mình có nghe mọi người nói về cậu. Cậu có cần mình giúp không?
Eun Won hỏi khuôn mặt thoáng buồn. Thật ra Eun Won là bạn thân của cô từ bé. Lại còn là con của 1 nhà tài phiệt giàu có. Nhưng bỗng năm cấp hai Eun Won chuyển đi từ đó cả hai không liên lạc được với nhau nữa.
_ Eun Won à... mình tên là Hye Sun còn tên Ji Neun chỉ là 1 cái tên được dùng để nguỵ trang thôi
_ Oh mình xin lỗi nhé. Hye Sun - Đối với chuyện của cô, Eun Won đã sớm biết trước nên chẳng có gì ngạc nhiên.
_ Không sao. Thật ra mình có 1 việc nhờ cậu được không?
_ Được cậu cứ nói đi...
____________________________
Cô trở lại SM để gặp Sehun sau cuộc nói chuyện với Eun Won.
_ Sehun chúng ta gặp nhau chút nhé.
Cô đưa đầu vào phòng tập của EXO nói sau đó quay ra ngoài. Các thành viên có hơi khó hiểu, hay là cô hiểu lầm chuyện lúc sáng. Sehun ngay lập tức lo lắng mà rời đi
_ Ji Neun em ấy bị gì vậy nhỉ?
Baekhyun nhìn các thành viên hỏi.
_ Có chuyện gì vậy chứ!?
Ai cũng thốt lên 1 câu giống nhau. Có sao không? Hay là chuyện gì xảy ra?.
______________________________
_ Ji Neun... em sao vậy?
Cả hai đứng trên sân thượng của toà nhà SM, Sehun thở gấp hỏi
_ Em có 1 chuyện muốn hỏi anh!?
Cô thật sự không muốn nói tên của mình cho anh và các thành viên EXO biết đơn giản chỉ vì cô không muốn họ cảm thấy quá xa lạ và quên mãi đi con người thật của cô._ Sao vậy?
_ Nếu sau này em có thay đổi thì anh cũng nên nhớ rằng em yêu anh. Mãi mãi
_ Ji Neun có chuyện gì sao?
_ Không có chuyện gì xảy ra cả. Anh đừng lo
_ Vậy sao em...
_ Sehun... anh hãy nhớ thật kĩ những gì em nói nhé. Nhất định không được quên. Dù chỉ 1 lời cũng không được quên. Được chứ?
_ Được! Anh hứa.
Anh trả lời đơn giản chỉ vì muốn cô yên tâm. Không lo lắng gì cho anh cả. Anh cảm nhận được cái khác lạ của cô, cảm giác như cô sắp phải rời xa anh, cảm giác cô đang mang theo một thứ suy nghĩ phức tạp, cái cảm giác cứ như là 1 con người khác vậy? Không còn là 1 cô gái vui tươi nữa mà là 1 người lo lắng và trầm tính.
" Sehun... em xin lỗi... rất nhiều " Hye Sun
______________________________
Buổi sáng tràn đến với Seoul. Mọi hoạt động bắt đầu trở nên tấp nập, con người nơi đây bắt đâu trở nên bận rộn.
_ Tiểu thư. Chúng ta đi thôi ạ.
Tiếng của Hyun Woo vang lên, đứng lên chộp lấy cái túi đeo vào cô xuống nhà. Lên xe, vẫn như thường ngày, cô sẽ đến SM để giám sát hoạt động của 1 số nhóm sau đó lấy hồ sơ tạo nên 1 trang quảng báo nghệ sỹ giúp SM như hợp đồng. Ngừng xe đi vào thang máy cùng với hai tên vệ sĩ ở hai bên. Và đúng lúc... EXO đến. Vừa bước vào thì...
_ Ji Neun... hôm nay em đến sớm nhỉ? - Chanyeol và Baekhyun đồng thanh làm loạn cả thang máy.
_ Chúng ta lên cùng đi - Chen nói đầy vui vẻ, lúc này cô quay sang trả lời
_ Chúng ta quen nhau sao?... các anh là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfictional Girl ] [EXO / SEHUN] ❤ Yêu
FanfictionAuthor: _sooyeonne_ Truyện: Yêu Truyện còn nhiều thiếu sót, mong mọi người góp ý và bỏ qua cho.