Lại là một ngày nữa bắt đầu tại Seoul. Ở SM các thành viên EXO cũng đã tới phòng tập nhưng ai cũng đang rơi vào 1 tình trạng khác nhau. ChanBaek thì Game, Lay, Chen, Suho thì bàn nhau chuyện đại sự của nhóm, XiuMin, Kai, D.O. thì lại bàn về thực đơn trưa nay của nhóm. Riêng chỉ Sehun anh ngồi ở góc phòng, trên tay là chiếc điện thoại. Tay anh lướt đi, mắt nhìn chăm chú vào khuôn mặt xinh xắn của cô gái trong hình. Đúng người con gái đó là cô. Hye Sun, anh nhớ cô lắm, nhớ từng cử chỉ hành động của cô.
_ Được rồi, hôm nay chúng ta tập lại bài Monster với bài Lotto nhanh, tối nay sẽ diễn ở MusicBank.
Anh quản lí nói, tay đưa cho các thành viên chai nước để chuẩn bị tập.
Ai cũng nhanh chóng đứng lên và vào vị trí, Sehun cũng vậy, chỉ có điều anh hơi luyến tiếc khi buông điện thoại xuống bởi anh chỉ muốn ngắm nhìn cô lâu hơn nữa.
__________________________
_ Ahhh... Ji Neun, em gọi chị ra đây có chuyện gì sao?
_ Chị ngồi đi. Seo Hyun
Thật ra hôm nay Hye Sun có hẹn Seo Hyun ra 1 quán nước gần công ty sau giờ làm việc của chị ta.
_ Có chuyện gì sao?
_ Thật ra bây giờ em có chuyện muốn nhờ chị.
Bên ngoài thì nhìn chị ta bình thường như chả có chuyện gì nhưng thật ra chị ta rất ghét cô.
_ Em nói đi.
_ Chắc chị cũng hiểu rõ mọi việc hơn em mà. Và chị cũng biết em tên là Hye Sun cơ mà, không phải Ji Neun.
_ Chị...
_ Chuyện đó không quan trọng chuyện mà em muốn nhờ chị rất đơn giản. Có phải chị yêu Sehun oppa phải không?
_ Sao em... biết được...
_ Chị chỉ cần trả lời em thôi.
_ Đúng vậy.
_ Vậy thì may quá, em và anh ấy đã chia tay rồi. Em chỉ muốn nhờ chị... chăm sóc cho anh ấy thay em.
_ Nhưng tại sao em lại tin tưởng giao cho chị cơ chứ?
_ Vì chị yêu anh ấy.
_ Điều đó là điều tất nhiên rồi. Em không cần phải nhờ đâu. Chị biết sắp tới em định làm gì. Hãy cẩn thận cha chị sẽ không bỏ qua cho em đâu.
Nói rồi Seo Hyun đứng lên quay đi ra ngoài, những lời nói của cô cứ như 1 con dao cô dùng để đâm chính bản thân mình vậy. Cô thấy mình thật kỳ lạ khi giao Sehun lại cho Seo Hyun cô sợ anh yêu Seo Hyun, cô sợ anh quên đi cô, cô sợ anh và Seo Hyun lại đâm thêm 1 vết thương nữa trên cô. Nhưng cô đâu còn quyền gì để cấm cản Seo Hyun và Sehun đến với nhau cơ chứ.
___________________________
_ Được rồi. Mọi chuyện bắt đầu thôi.
Bước vào xe, Hye Sun ra hiệu với Hyun Woo, kế hoạch của cô bây giờ chính thức bắt đầu, cô sẽ lấy lại tất cả những gì thuộc về cô. Và cả danh dự của cha mẹ cô. Họ nhất định sẽ hãnh diện vì người con gái này.
_ Bây giờ chúng ta sẽ đến toà án ạ? - Hyun Woo khó hiểu hỏi
_ Đúng. Chúng ta phải chấm dứt cuộc chiến này thôi.
" XiuMin, SuHo, Baekhyun, Chanyeol, Lay, Kai, Chen, D.O. xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng nhé, chúng ta vẫn sẽ là bạn tốt cơ mà. Và Sehun xin lỗi anh. " Hye Sun
__________________________
EXO vừa mới đến phòng tập để luyện tập lần cuối. Và hôm nay có thông báo rằng đối tác của công ty sẽ đến nên các anh lại càng không thể lơ là.
_ Được rồi. Lần cuối nào. Bắt đầu từ điệp khúc nhé.
Suho vỗ tay bộp bộp, khuôn mặt mỉm cười che đi cái mệt mỏi. *cốc cốc cốc* nghe tiếng gõ cửa mọi người đứng lên, trong lòng hiện lên 1 cái gì đó rất vui vẻ vì mọi người biết, đối tác của công ty chỉ là Hye Sun. Họ thật sự muốn gặp cô. Đặc biệt là anh.
Xiumin đi ra mở cửa. Khuôn mặt anh hơi ngạc nhiên vì người trước mặt là Seo Hyun
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfictional Girl ] [EXO / SEHUN] ❤ Yêu
FanfictionAuthor: _sooyeonne_ Truyện: Yêu Truyện còn nhiều thiếu sót, mong mọi người góp ý và bỏ qua cho.