- Em thấy trong người thế nào rồi? - Jin lên tiếng hỏi Yoongi khi lấy một miếng dán hạ sốt dán vào trán của anh.
Yoongi lắc đầu. - Không tốt cho lắm, nhưng nói chung vẫn ổn, em chỉ hơi nhức đầu thôi.
- May sao sáng hôm nay Tae Tae phát hiện ra em đang bị sốt nên mới cho em uống thuốc kịp thời. - Jin nói, anh cả quay sang lấy một chiếc áo thun sạch mua hôm qua và bắt đầu thay áo cho Yoongi.
Yoongi thở dài, anh nghĩ, dĩ nhiên là Taehyung là người đầu tiên phát hiện ra tình trạng của anh sáng nay vì cậu đã ở cùng anh suốt buổi tối hôm qua mà. Ôm anh ngủ muốn nghẹt thở, nhưng vì quá buồn ngủ nên anh cũng chẳng buồn phản kháng.
Như thể anh đã gọi to tên cậu ra, Taehyung lập tức ló đầu vào phòng với mái tóc bù xù hằng ngày của cậu, đôi mắt hằn lên vẻ lo lắng.
- Anh thấy sao rồi? - Vừa hỏi, cậu bước về phía anh.
- Vẫn còn sống. - Yoongi nói, ngả người ra phía sau để dựa vào con Kumamon kê sau lưng. - Anh ổn mà.
Taehyung dường như vẫn chưa tin lắm, cậu tới gần và áp tay lên trán anh, rồi để một tay lên trán mình.
- Sáng nay người anh cứ như cái lò lửa ấy. - Cậu nói rồi bỏ tay ra.
- Mấy bữa nay trời đang chuyển lạnh mà, với lại hôm qua mấy đứa đi chơi nữa nên bệnh là phải. - Jin nhận xét, anh cả thu gọn quần áo mà Yoongi vừa thay và mang tất cả ra ngoài. - Anh sẽ đi nấu cho em một ít cháo, đợi JungKook và Jimin đi mua thuốc về rồi ăn luôn.
Nói rồi Jin đi ra ngoài, để Taehyung và Yoongi trong phòng một mình, cậu đưa mắt nhìn thiên thần nhỏ của mình thật nhỏ bé trên chiếc giường anh đang ngồi, mái tóc nhuộm bạc bếch lại trước trán vì mồ hôi, đôi gò má ửng đỏ vì nhiệt độ cơ thể tăng do sốt, đôi tay nhỏ nhắn của anh để phía trước bụng, đôi chân được dấu sâu trong lớp chăn, và con Kumamon hiện lù lù phía sau anh để làm chỗ cho anh dựa lưng.
Taehyung cau mày, đáng lẽ hôm qua cậu không nên chiều theo ý anh và dẫn anh đến trung tâm trò chơi để rồi hôm nay anh phải ngồi một chỗ như thế này.
- Anh có muốn ăn gì không, để em đi mua nhé?
Yoongi lắc đầu, lấy tay gãi gãi miếng dán hạ sốt trên trán. - Anh không nghĩ mình ăn uống được gì đâu, đắng miệng lắm.
- May mà sáng nay em phát hiện ra.
Anh lập tức nhìn cầu và lừ mắt với cậu. - Cảm ơn vì điều đó, nhưng sao em cứ lẻn vào phòng anh thế, đã vậy còn nằm trên giường, chiếm hết cả chỗ ngủ của người ta.
Taehyung nheo mắt và nở một nụ cười hình hộp ngây ngô của mình.
- Sao chứ, em thấy anh thích mà.
- Thích cái đầu nhóc ấy! - Yoongi phản kháng, rồi ngay lập tức hắt xì một cái chảy cả nước mũi. Taehyung phá ra cười vì hình ảnh đó, trông anh thật ngộ nghĩnh, từ tông giọng trẻ con bây giờ đến cả tiếng hắt xì cũng trẻ con nốt.
Cậu lấy khăn giấy, kê dưới mũi anh. - Xì mũi nào.
Anh làm theo, thở khò khè vì hành động đó, cái mũi nhỏ đỏ ửng hết cả lên, rên rỉ một tiếng bất mãn anh ngã phịch người ra phía sau.
YOU ARE READING
[VKooKGa/ Taegi/ KooKGa] Thiên Thần nhỏ trong ký túc xá
Fanfiction"Chỉ sau một buổi tiệc liên hoan với cả nhóm BTS, Min Yoongi (Suga) bỗng nhiên hóa thành một cậu bé 3 tuổi, và điều đó kéo theo cả một mớ bòng bong những rắc rối...đáng yêu mà anh cũng không ngờ tới." ........................ Lời t...