7. Ai mới là con nít!

2.8K 307 10
                                    


Gấu Kumamon xuất hiện từ phía xa,tay cầm một giỏ kẹo, vừa đi nó vừa vẫy tay với mấy bé nhỏ ở gần đó. Cái tướng vừa lùn vừa tròn tròn của Kumamon nhảy tưng tưng trên đôi chân trông thật buồn cười, còn nụ cười lúc nào cũng nở trên môi. Đôi khi Yoongi cũng không hiểu vì sao mình lại mê mẩn con gấu này, nhưng rồi anh cũng cười cho qua chuyện vì yêu thích một cái gì đó đâu cần lý do rõ ràng.

- Tae Tae, Kumamon tới rồi, tới rồi kìa! - Anh phấn khích lên tiếng, bàn tay nhỏ của anh đập đập vào đầu của Taehyung để lôi kéo sự chú ý. May sao đôi chân anh đã được tay Taehyung giữ lấy nếu không anh sẽ khua chân đến bể lồng ngực cậu mất.

- Em thấy rồi. - Cậu nói, rồi cố nhích lên vài bước để tầm nhìn được rõ hơn.

- Kumamon! - Yoongi hét lên, tay vẫy vẫy con gấu để thu hút sự chú ý từ nó. Những đứa trẻ khác cũng làm vậy, đó là hành động thường thấy của mấy đứa trẻ khi muốn thu hút thứ mà mình thích, đặc biệt khi thứ đó có màu đen, má đỏ, béo ú và trên tay cầm một giỏ kẹo ứ hự.

Kumamon nhảy nhót lung tung, nó lạng qua lạng lại rồi đưa kẹo cho những bàn tay nhỏ nhắn xòe ra, cọn trẻ cười tít mắt, khoe cây kẹo cho bố mẹ chúng rồi nhanh chóng nhận được một cái ôm thân thiện từ gấu Kumamon.

Yoongi cười tươi khi thấy cảnh tượng đó, anh nhún nhảy trên vai Taehyung, làm cái mũ gấu Kumamon bị lệch rồi che hết cả tầm nhìn. Anh chỉnh nó lại rồi với tay xuống mặt Taehyung, những ngón tay nhỏ nhỏ xoa xoa lên gò má cậu.

- Cho anh mượn điện thoại đi.

Taehyung mỉm cười, cậu thả một tay đang ôm chân anh ra và đưa tay vào túi áo khoác để lấy cái điện thoại.

- Dùng của em nè!

Giọng nói vang lên làm Taehyung cảnh giác ngay lập tức, nhưng tại sao cậu lại không ngạc nhiên nhỉ, không hề, dù chỉ một chút.

- JungKook em cũng tới đây à? - Yoongi nói, xòe tay lấy chiếc điện thoại mà JungKook đưa cho anh.

JungKook cười toe. - Tất nhiên rồi, em cũng mê Kumamon mà. Hai người kỳ thật đi mà không rủ em nhé. - Nói rồi cậu nhóc ghim ánh mắt xuống Taehyung và cố ý nhấn mạnh những từ cuối cùng được thốt ra.

- Anh không biết là em cũng mê Kumamon đấy. - Yoongi nói, anh chỉnh điện thoại vào chế độ chụp ảnh và chụp một lúc mấy tấm hình Kumamon.

Taehyung nhúng vai đồng tình. - Với lại lúc đó không phải em đang đi mua đồ cho anh Jin sao, phải làm xong nhiệm vụ rồi mới được đi chơi chứ.

- Phải rồi, em không như ai đó, thừa nước đục thả câu.

- Nói gì thế hả?

Cả hai lại trao nhau ánh mắt tóe lửa, hai mái đầu, một vàng một nâu gần như đang đọ trán và mắt với nhau. Trong khi Yoongi vẫn mải mê chụp ảnh con gấu đen đang phát kẹo cho mọi người.

Yoongi lại tiếp tục vẫn tay con gấu Kumamon, khi nó lại gần hơn, chừng 2 giây sau nó đã đi đến chỗ của anh. Những đứa trẻ xung quanh ồ lên cười vui vẻ, những bàn tay nhỏ đưa ra để nhận kẹo cũng như để chạm vào con gấu đen. Do Yoongi đang được Taehyung cõng nên anh dễ dàng chạm vào lớp vải nhung bọc xung quanh Kumamon.

[VKooKGa/ Taegi/ KooKGa] Thiên Thần nhỏ trong ký túc xáWhere stories live. Discover now