10. Trở về

3.6K 344 50
                                    


Taehyung cuối xuống và thổi hơi ấm vào lòng bàn tay khi cậu và cả nhóm về trước cửa của ký túc xá, bên ngoài trời lạnh quá, còn lạnh hơn cả ngày hôm qua nữa. Từ anh cả Jin, Jimin đến JungKook rồi cậu ai cũng đều thổi ra một lớp sương nhẹ do không khí lạnh ngưng tụ, mũi ai cũng đỏ cả lên.

JungKook đi kế cậu, thằng bé rúc đầu vào trong cái mũ của chiếc áo khoác và khăn quàng thì quàn kín hết cả mặt, chỉ chừa ra mắt và mũi.

Khi từ công ty về, như đã hứa họ ghé vào một tiệm bánh gần ký túc xá để mua đồ ngọt cho Yoongi, chắc hẳn giờ này anh đang ngồi thu lu một chỗ để xem ti vi hoặc bấm điện thoại. Cứ nghĩ đến hình ảnh anh ngồi đó, nhỏ xíu làm một nụ cười nở ra trên môi cậu. Cậu không thể chờ cho tới lúc có thể thấy gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười đáng yêu của anh.

- Anh làm gì mà cứ cười một mình thế? -JungKook lên tiếng hỏi.

Taehyung vẫn giữ nụ cười trên môi khi quay qua JungKook.

- Một vài chuyện linh tinh thôi.

- Nghĩ ra cách về hành tinh Mẹ rồi à?

- Vẫn chưa.

Cả hai phá ra cười, xém nữa thì Taehyung đã quên cậu và JungKook đã từng thân thiết với nhau như thế nào, mặc dù đôi lúc cũng có vài xích mích nhưng hai anh em cũng nhanh chóng vượt qua việc đó.

Nghĩ đến điều đó, cậu lập tức vòng tay qua cổ JungKook khẽ gì xuống. - Sao hả, có muốn về hành tinh Mẹ với anh mày không?

JungKook vờ thụi nắm đấm vào bụng Taehyung rồi đảo mắt. - Cho em xin đi ạ. Em thích ở trái đất và làm một con thỏ bông xù đáng yêu hơn.

- Vậy thì đừng hối hận nhé.

- Không đâu.

- Hai đứa làm gì vậy? Nhanh lên cái coi. - Jimin lên tiếng từ phía trước.

Anh cả Jin, xoa hai tay vào nhau và gõ cửa. - Yoongi à, bọn anh về rồi, mở cửa đi.

Cả nhóm cùng đứng đợi nhưng không thấy ai ra mở cửa, nhướng mày Jin lại gọi thêm lần nữa.

- Yoongi bọn anh về rồi, em đang ngủ à?

Jimin đến bên cạnh. - Chắc anh ấy ngủ rồi, dùng chìa khóa dự phòng đi.

Jin nghe theo và tra chìa khóa vào ổ, cánh cửa khẽ mở ra nhưng rồi Jin khựng lại, Taehyung và JungKook đưa mắt vào xem và thấy cánh cửa vẫn bị mắc xích chống trộm ở bên trong nên họ không thể vào nhà được.

- Anh ấy kỹ quá. - Jimin bình luận, rồi liếc mắt về phía Taehyung, cậu bật cười áy náy. - Anh Yoongi à!

JungKook lấy máy ra bấm, cậu kê vào tai nhưng rồi lại để điện thoại xuống khi không có dấu hiệu trả lời.

- Có khi nào... - Taehyung nói và bắt đầu tưởng tượng ra những hình ảnh mình không thích tí nào, cậu quay sang nhìn JungKook và thấy cậu em út cũng có ý nghĩ giống như mình.

Jin và Jimin thấy biểu hiện của hai đứa em út cũng nhanh chóng hiểu ra ngay vấn đề, mặt Jin gần như tái lại, anh đập tay vào cửa và gọi lớn.

[VKooKGa/ Taegi/ KooKGa] Thiên Thần nhỏ trong ký túc xáWhere stories live. Discover now