Hú hú, có chap mới đây, xin lỗi đã để mọi người chờ :)
......................
Yoongi cố gắng mở lớn đôi mắt của mình và tập trung vào màn hình điện thoại anh đang chơi game, những hình ảnh cứ thoát ẩn thoát hiện, anh đưa tay lên dụi mắt rồi vô thức ngáp một cái thật lớn. Ay, anh buồn ngủ quá rồi.
- Sao vậy, anh buồn ngủ rồi à? - Jimin lên tiếng hỏi, bàn tay liên tục xoa vào mái tóc ẩm ướt của Yoongi khi cậu giúp anh sấy tóc khi anh vừa tắm xong.
Yoongi gật gù, lại ngáp thêm lần nữa. Bữa đi trung tâm hôm nay, anh, Taehyung và JungKook định bụng sẽ về nhà lúc trưa, nhưng rồi họ đổi ý sang buổi chiều vì còn nhiều trò chơi cứ liên tục mời gọi họ, và kết quả là lố luôn cả buổi chiều, mãi đến 6 giờ tối họ mới có mặt tại nhà.
Anh cả Jin đã la cho mỗi người một trận vì cái tội đi về trễ mà không chịu liên lạc với anh ấy. Jin nói cũng đã gọi điện thoại cho Taehyung và JungKook nhưng không đứa nào chịu nghe máy.
Taehyung xin lỗi vì không kiểm tra điện thoại và còn để điện thoại ở chế độ run, còn điện thoại của JungKook thì bị Yoongi chơi game đế hết cả pin.
Yoongi cũng xin lỗi anh cả Jin, sáng nay khi vội đi xem Kumamon anh đã để quên điện thoại ở nhà.
Cái máy sấy trên đầu anh kêu những tiếng o o, nó giống như một bản nhạc không lời từ từ làm đôi mắt anh nhíu lại, buồn ngủ không chịu nổi. Jimin mỉm cười khi nhìn thấy Yoongi cứ gục lên gục xuống, cậu tắt máy sấy khi mái tóc của anh đã khô gần hết.
- Mấy đứa ra ăn cơm nè. - Giọng anh cả Jin vang lên từ dưới bếp.
Chén đũa đã được sắp sẵn trên mặt bàn, và những đĩa đồ ăn đủ màu và đang bốc khói được đặt ở vòng quanh bàn. Taehyung vừa chạy ra từ phòng tắm, mái tóc của cậu vẫn còn rủ nước, cậu cũng nhanh chóng giúp Jin dọn thức ăn lên bàn và kêu những người còn lại xuống ăn.
- Ra ngay đây. - Jimin nói với ra từ phòng, cậu cuối xuống nhìn người anh hai của nhóm gần như cuối rạp người xuống trong giấc ngủ. Jimin chạm tay vào má anh, khẽ gọi.
- Anh Yoongi, ra ăn cơm nè.
Yoongi chập chờn mở mắt ra, anh gần như đánh rơi chiếc điện thoại trên tay, ậm ờ vài tiếng với Jimin, anh tắt máy điện thoại rồi để nó trên kệ.
- Không đi nổi nữa rồi. - Anh lầm bầm, dụi mắt.
- Ăn cơm xong rồi hẳn ngủ. - Nói rồi Jimin đưa tay về phía anh, Yoongi nắm lấy bàn tay của Jimin và theo cậu bước ra ngoài, khuôn mặt vẫn không có vẻ gì là tỉnh táo hẳn.
Bữa cơm của cả nhóm diễn ra như thường ngày, ồn ào náo nhiệt, với đủ loại hình thức và những câu chuyện cười không ngừng. Yoongi thì cố gắng bám theo câu chuyện của họ, nhưng cơn buồn ngủ cứ kéo đến làm mắt anh nhíu lại, anh ráng cố gắng ăn cho xong phần cơm của mình, nhăn mặt gạt ra phần rau mà mình không thích ăn, và lập tức nhận được sự phản đối của anh cả Jin.
- À, đúng rồi. - Taehyung lên tiếng, miệng nhai đầy cơm và đồ ăn. - Anh Namjoon và anh Hoseok đâu rồi nhỉ.
- Giờ mới chịu hỏi à. - Jin nói. - Cả hai đã về nhà của mình rồi, hiếm khi có ngày nghĩ dài mà.
YOU ARE READING
[VKooKGa/ Taegi/ KooKGa] Thiên Thần nhỏ trong ký túc xá
Fanfiction"Chỉ sau một buổi tiệc liên hoan với cả nhóm BTS, Min Yoongi (Suga) bỗng nhiên hóa thành một cậu bé 3 tuổi, và điều đó kéo theo cả một mớ bòng bong những rắc rối...đáng yêu mà anh cũng không ngờ tới." ........................ Lời t...