Chương 10

96 3 2
                                    

Giờ sinh hoạt ngoại khóa sau buổi học ở PPR bị bao phủ trong một bầu không khí nặng nề.

Taeyeon,Jessica, rồi Tiffany.

Câu lạc bộ đã thiếu mất một thành viên.

Và sự khuyết thiếu này có thể là mãi mãi.

Tiffany vô thức đưa tay lên sờ nơi cổ mình.

Là nơi mà khi đó cặp răng của Yoona nhắm tới, cũng là nơi mà khi đó đã cảm nhận được hơi ấm và sự run rẩy của cậu ấy. 

Yoona đã không còn ở nơi này nữa rồi.

Khi Tiffany đang tìm kiếm Yoona, thì ma cà rồng có tên Sieg đột nhiên xuất hiện.

Rồi đột nhiên nói ra quan hệ giữa hắn và Yoona.

Còn chưa qua một ngày kể từ khi xảy ra những chuyện đó, thế mà Tiffany đã thấy tất cả xa vời như một giấc mơ.

Đúng hơn là một cơn ác mộng mà cô không muốn tin.

"… Việc Yoona đã về phe Moon Hunter là sự thật" 

Taeyeon cất lời trong một tiếng thở dài nặng nề.

Mới nhìn biểu hiện trên gương mặt Tiffany khi cô mới bước vào phòng, Taeyeon đã hiểu ngay vừa có chuyện gì đó xảy ra.

Nghe Tiffany kể Yoona biến mất cùng Sieg, cậu cũng không hề tỏ ra ngạc nhiên.

"Họ Im và Kim là họ của những người tách ra vì muốn sống cùng loài người. Tuy trên giấy tờ, tớ và Yoona là họ hàng, nhưng về bản chất thì không có quan hệ ruột thịt gì hết."

Nghĩa là những người này đã lập ra hẳn hai gia tộc lớn chỉ để hòa nhập trong xã hội loài người.

Những người có chung chí nguyện tập hợp lại, chỉ có điều 1 người lấy họ Im, 1 người lấy họ Kim thôi. Mọi việc bắt đầu từ đó.

Cùng với thời gian, gia tộc Im và Kim trở nên lớn mạnh với nhiều thế hệ, vì thế là cơ cấu cũng trở nên phức tạp hơn, tựa như một cái cây lớn mọc ra nhiều nhánh vậy.

Quan hệ giữa Taeyeon và Jessica, hẳn giống như thân và cành của cái cây lớn đấy.

"Tiffany không thấy kì cục à? Tớ là con của ác ma họ Kim, vậy mà lại có họ hàng là ma cà rồng họ Im?"

"…Bây giờ Taeyeon nói tớ mới để ý…"

Thật vậy, Tiffany chưa từng thắc mắc chuyện này.

Thấy phản ứng ngơ ngác của Tiffany, Taeyeon bật cười.

Điệu cười mang một tâm trạng phức tạp, vừa như thở phào, vừa như bối rối.

"Kiểu như vậy đấy, nên là các nhà nhánh của hai gai tộc nhiều không đếm xuể, nhất là các họ nhánh còn phân nhánh nhỏ hơn nữa, nên nhiều chuyện tớ cũng chỉ nghe được phong phanh ở dạng tin đồn thổi."

Vì thế nên lúc biết thì đã muộn?

"Ban đầu tớ cũng không tin nổi. Dẫu cho có bố mẹ bị con người giết hại đi chăng nữa, thì việc một đứa trẻ của nhà Im lại do một Moon Hunter nuôi lớn cũng là không tin nổi."

[Longfic]Magic club - Tiffany(main) [Chap 1 -> chap 12][140120]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ