Chương 12

197 5 6
                                    

"Yoona!!! Tiffany!!!"

Quay lại theo tiếng gọi, Tiffany thấy Taeyeon và Jessica đang hớt hải chạy tới.

Nhìn bộ đồng phục Tiffany đang nhuộm đầy máu, hai cô bạn như cứng đờ người.

"Cậu bị thương à???"

"À không, đây là..."

Tiffany định nói là không sao, nhưng bỗng nhận ra những vết xước trên cánh tay.

Chắc hẳn là do bị ngã lúc Sieg thổi bay cô đây mà.

Không để ý thì thôi, nhưng khi đã nhận ra thì không thể ngăn nổi cơn đau trào ra từ miệng vết thương.

"Tiffany... Có ổn không?"

"A, không phải đâu. Máu này không phải máu tớ"

Nhìn kĩ sẽ thấy ngoài những vết xước trên tay, Tiffany không có thương tích gì đáng kể. Nên không đợi cô nói hết câu, Taeyeon và Jessica vội vàng quay sang phía Yoona.

"Nhìn thì khủng khiếp vậy thôi chứ tớ không sao..."

"Aaa may quá..."

Taeyeon nhận ra con dao bạc Yoona đang cầm trên tay.

Hẳn cậu ấy cũng hiểu ngay những vệt máu còn đọng lại trên lưỡi dao là của ai.

Hơi nhăn mày, Taeyeon hỏi một cách ngần ngại.

".... Có được không?"

Câu hỏi cụt ngủn, thiếu thông tin, nhưng Yoona cũng không hỏi lại gì.

Những điều Taeyeon muốn hỏi, dù không truyền tải thành lời nhưng chắc chắn Yoona vẫn hiểu.

Chẳng hạn như chuyện Taeyeon không hỏi xem Yoona muốn gì mà đã lôi cậu vào nhà TYJ.

Hay là chuyện Yoona đã chọn sống cùng con người.

Hay chuyện cậu đã đâm lưỡi dao bạc vào người cha nuôi....

"À"

Yoona nhẹ nhàng quay mặt lại.

Cậu ấy nhắm mắt, rồi khẽ nở một nụ cười như thể đang nghiền ngẫm lại các dòng suy nghĩ một lần nữa.

"...Đây là câu trả lời của tớ"

Câu nói kiên định, không chút nghi hoặc của Yoona vang khắp sân sau.

Jessica nhìn Yoona và mỉm cười đầy hạnh phúc.

Một nụ cười rạng rỡ không chút gượng ép.

Ở cách đấy một khoảng là Sunny, đang dựa vào một thân cây và cất tiếng thở ra rõ to, như vừa trút được gánh nặng.

Còn Taeyeon tuy vẫn như sắp khóc nhưng cũng mỉm cười hạnh phúc.

Tiffany thấy nước mắt dâng đầy trong tầm nhìn.

Thế là giữ được Yoona ở lại rồi.

Cuối cùng Tiffany cũng cảm nhận được sự thật ấy một cách rõ ràng.

Thật không còn gì tuyệt vời hơn khi lại được nhìn thấy nụ cười của mọi người.

"Tiffany!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 25, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic]Magic club - Tiffany(main) [Chap 1 -> chap 12][140120]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ