Chương 5: kết giới...

164 7 2
                                    

Chương 5


"Có vẻ như cậu không tin, nhưng bọn họ là …thật đó. Yoona  là quỷ hút máu thuần chủng. Jessica là kẻ có siêu năng lực. Từ lúc vào trường đến giờ tớ đã luôn quan sát bọn họ, nhưng  có vẻ như họ không bao giờ sử dụng năng lực của mình khi đang ở trong học viện thì phải...Vì vậy mà cậu có không nhận ra điều đó cũng phải thôi...."  

Vậy ra những điều Taeyeon nói vào hôm đầu tiên cô gặp bọn họ đều là sự thật ư?  

"Không thể nào…"  

" Tớ vẫn luôn quan sát  Taeyeon vì tin chắc rằng cậu ta cũng không phải là con người, nhưng cậu ta cũng giỏi giấu diếm thân phận lắm…Nhờ cậu, mà cuối cùng thì tớ cũng biết cậu ta thật sự là kẻ có năng lực phi thường…''  

Sunny vừa gằn giọng nói từng câu vừa tiến về phía Tiffany.

Hình như cậu ta đang muốn nói đến chuyện Taeyeon đã cứu cô khỏi chiếc xe tải hôm trước. Đôi mắt màu đỏ rực mà cô nhìn thấy khi đó…chắc hẳn là mình chứng cho việc cậu ấy không phải là con người.

Cũng giống như Sunny vậy…

"À mà, cậu cũng đừng mong sẽ lại được cứu thoát như hôm qua nhé…Tớ đã mất gần cả ngày nay để tạo ra được kết giới này…Nên dù là bọn họ đi chăng nữa cũng không cách nào vào được đâu"

  Sunny càng tiến lại gần, Tiffany càng gắng sức lùi lại ra xa…. nhưng dường như có sức mạnh vô hình nào đó khiến toàn thân cô run bắn lên và đôi chân cũng không còn nghe theo mệnh lệnh của cô nữa….

Phải cố gắng lắm Tiffany mới có thể lết người về phía sau một chút…

" Thôi, giờ cũng đã đến lúc kết thúc cuộc nói chuyện được rồi"

  Sunny lên tiếng với giọng điệu hả hê như muốn đùa giỡn với Tiffany đang run lên vì sợ hãi…

Bịch…Lưng cô chạm mạnh vào bức tường phía sau….Cảm giác lạnh lẽo của kim loại chạm vào lưng khiến cô nhận ra đó chính là cánh cửa dẫn xuống cầu thang bên dưới…

Nhưng chắc chắn Sunny sẽ không thể để cho Tiffany có đủ thời gian để kịp đứng dậy và mở cánh cửa nặng nề kia để tẩu thoát….

"Đừng quá lo lắng, tớ sẽ để linh hồn cậu sót lại. Trò giả làm bạn bè này kể ra cũng vui lắm"

Nói rồi Sunny lại vung chiếc lưỡi hái lên một lần nữa….

Chiếc lưỡi hái màu xám di chuyển trong không trung làm Tiffany đột nhiên nhớ tới một lưỡi dao tương tự…nhưng tỏa ra thứ ánh sáng đẹp hơn rất nhiều….

[Longfic]Magic club - Tiffany(main) [Chap 1 -> chap 12][140120]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ