1/ Hoàng Thiên Bạch Dương:
Con này điên trong số những người điên trong bệnh viện tâm thần( nói thế đủ hiểu nó điên như thế nào rồi phải không)
Tuổi: Bé còn nhỏ lắm mới có 81 tuổi chứ mấy ......í sao dữ vậy 18 tuổi mới đúng (BẠCH DƯƠNG:làm gì mà 81 tuổi dữ vậy,tính biết ta thành bà già hay sao hả con kia,T/g:Run cầm cập,em đâu có ý đó đâu chị,chạy bắn khói luôn tội ghê.)
Nó sở hữu một mái tóc màu hạt dẻ,đôi mắt màu nâu vô hồn,nhìn thì dễ thương vậy đó nhưng thường thì không dễ đâu nha.
Gia thế: Vẫn còn là bí ẩn,là em gái của MA KẾT mà có ai biết đâu trừ xử nữ. Tuổi thơ gắn với một nỗi buồn mà Bạch dương rất muốn quên đi.
Sở thích : Rất ư là quái dị thích ôm MA KẾT ngủ từ 5 giờ chiều đến 8 giờ tối hôm sau mà vẫn chưa muốn dậy( T/g: cái này mà cho Xử Nữ biết thì cả căn biệt thự khổng lồ cũng nổ banh sát, BẠCH DƯƠNG:mi không nói thì làm sao mà Xử tỉ biết được,T/g: không muốn ta nói thì đưa tiền hối lộ đây,BẠCH DƯƠNG:A ! Con này nó muốn chết,dừng lại đó cho bà,T/g:ngu mới dừng lại.)
Bạn thân: không ai khác chính là Xử Nữ.
2/Lâm Hoàng Sư Tử:
Thằng này cũng chẳng khác con Bạch Dương là mấy,nó cũng ĐIÊN i chóc( SƯ TỬ: Sao mi dám mắng ông điên hả,hay là chưa thấy QUAN TÀI chưa đổ lệ phải không,T/g:anh nói quá chứ em có nói gì đâu anh SƯ TỬ đẹp trai,SƯ TỬ:khen ông đẹp trai thì bỏ qua đó,không có lần sau đâu,T/g:d..ạ cảm ơn anh ạ.)
Tuổi:lớn hơn Dương 1 tuổi( nhưng học ngu quá nên ở lại lớp 1 năm đó,nói thì thầm)
Anh có tóc màu hoa anh đào,mắt màu tím than(T/g:anh SƯ TỬ nè hình như màu anh đào là màu của nữ mà,SƯ CA:ý mi nói ta là 3D đó hả con t/g kia,T/g:em đâu có nói,anh tự nhận chứ bộ,đừng có đổ thừa nhA,SƯ CA:mi...mi...),nói thêm anh này bị bệnh ATSM.
Gia thế:Là con trai út của chủ tịch tập đoàn THIÊN SƯ,có người anh trai vô cùng dễ thương tên là TỪ THIÊN(anh của SƯ ca yêu Bạch Dương một cách mù quáng)
Sở thích: Thích chụp hình mọi lúc mọi nơi,ở trong nhà vệ sinh cũng chụp được nữa(bệnh nặng lắm rồi),thích ngắm Bạch Dương khi cô đang ngủ(SƯ TỬ:đừng nói Bạch Dương biết năng nỉ đó).
Bạn thân:Là anh Kim Ngưu đập chai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 CHÒM SAO VÀ TÌNH YÊU TUỔI NỔI LOẠN
RomanceĐây là sản phẩm đầu tay của mình ,nếu viết không hay xin mọi người cho ý kiến ,CẢM ƠN. Sau đây là couple: BẠCH DƯƠNG - SƯ TỬ KIM NGƯU - CỰ GIẢI XỬ NỮ - MA KẾT SONG TỬ - THỦY BÌNH...