CHAP 14:CÁ CƯỢC và KẾT QUẢ:

83 8 11
                                    

7h00' tại lớp 12S đang kiểm tra 15' đầu giờ và thầy Sâm cũng đã báo trước là thứ 2 tuần sau sẽ thi học kì môn toán cả lớp về kí túc xá học lại tất cả những gì thầy đã dạy từ đầu năm đến giờ và xem lại những bài lớp 11.

-------------VÀO Ý CHÍNH CỦA CHAP LUÔN NHA---------------

 Trên đường về kí túc xá đã xảy ra một vụ cá cược giữa BẠCH DƯƠNG,THIÊN BÌNH và SƯ TỬ,NHÂN MÃ về buổi thi học kì vào thứ hai, Sư và Mã đã cá cược với Dương và Bình là nếu khi công bố điểm thi,ai thấp điểm hơn sẽ làm thú cưng cho người thắng 2 tuần...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Trên đường về kí túc xá đã xảy ra một vụ cá cược giữa BẠCH DƯƠNG,THIÊN BÌNH và SƯ TỬ,NHÂN MÃ về buổi thi học kì vào thứ hai, Sư và Mã đã cá cược với Dương và Bình là nếu khi công bố điểm thi,ai thấp điểm hơn sẽ làm thú cưng cho người thắng 2 tuần,nghe điều kiện có vẻ thú vị nên Dương và Bình đồng ý ngay và cặp cá cược như sau:                                                                                              *Bạch Dương - Sư Tử

*Nhân Mã - Thiên Bình

Các sao còn lại làm chứng cho vụ cá cược thú vị này.

-------------------------------------------------------------------------------

Thời gian trôi qua thật nhanh mới đó mà đã đến ngày thi học kì,lúc này các sao rất tự tin rằng mình sẽ làm tốt bài thi.

10' trôi qua ông thầy Sâm(chậm chạp)vào lớp,cúi chào và nhanh chóng phát đề thi cho cả lớp,tiện thể thông báo luôn là đề thi năm nay dựa vào kiến thức lớp 11 và chỉ có bài toán * mới là của lớp 12.Nghe đến đây tất cả rụng rời tay chân riêng anh Sư vì ở lại lớp nên kiến thức lớp 11 anh nắm rất chắc.

Và đề thi là đây:

*Bài 1:Tính hai góc còn lại của tam giác ABC biết chiều dài ba cạnh là như nhau cùng bằng 13 cm và một góc bằng 60 độ.

*Bài 2:Cho tổng số cây cả 3 khối trồng là 500 cây,biết số cây khối 11 trồng là 150 cây ,tỉ số của ba khối là 4,6,7 và khối 12 trồng ít hơn khối 10 là 0.8 cây.Tính số cây hai khối 10 và 12.

*Bài *:Chứng minh góc AOB= góc MOB khi biết a//b và góc A1 bằng 1/3 góc A2=120 độ(chú ý học sinh dựa vào đề bài vẽ hình).

Tít..tắc...thời gian thi là 45' và bây giờ đã được 10' trôi qua.Reng...reng tiếng chuông reo lên và ông Sâm đứng dậy thu bài và ra khỏi lớp.

----------------------------------------------------------------------------------------

Một tuần trôi qua cuối cùng cũng đến lúc ông Linh Sâm báo điểm thi học kì,cả lớp ai cũng hồi hộp nghe ông thầy báo điểm thi.

-Sau đây là thứ tự xếp hạng theo điểm thi:

1/Sư Tử:10 điểm( giỏi quá)

2/Ma Kết:9.75 điểm(sao hôm nay Kết yếu thế)

3/Xử Nữ:9.5 điểm

4/Bạch Dương:9.25 điểm

5/Thiên Yết:8.75 điểm

6/Cự Giải,Song Ngư:8.5 điểm

7/Kim Ngưu,Bảo Bình:8.25 điểm

8/Thiên Bình:7,75 điểm

9/Song Tử:7.5 điểm

Cuối cùng 10/Nhân Mã:7.25 điểm.

De....mình cao điểm nhất,Sư nhảy dựng lên thế là Bạch Dương sẽ là thú cưng của cậu còn Mã thì không còn sức sống vì phải làm thú cưng cho Thiên Bình.

Bạch Dương và Nhân Mã lết xác về kí túc xá và chuẩn bị nhận những điều kinh khủng nhất.

---------HẾT CHAP 14-------------

Hình ảnh trên kia dùng để chúc các sao thi tốt.

Sư và Bình:cảm ơn bông hoa kia đã giúp bọn này thắng vụ cá cược(đập tay vào nhau)

Dương và Mã:ta nguyền rủi mi cái bông hoa kia mi làm ta phải làm thú cưng cho hai đứa kia.


12 CHÒM SAO VÀ TÌNH YÊU TUỔI NỔI LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ