5h30' tại căn biệt thự nhà BẠCH DƯƠNG và MA KẾT:
Ở bàn ăn trong bếp,có một chàng trai đẹp như tượng đang ngồi uống trà và đọc báo.Bỗng một giọng nói thể hiện sự ngáy ngủ vang lên phá vỡ không khí tĩnh lặng lúc đó.
"ANH HAI MAU NẤU ĐỒ ĂN CHO EM,HÔM NAY CHÚNG TA PHẢI ĐI HỌC ĐÓ...".....3S sau đó có hàng loạt âm thanh vang lên đó là"XẸT.....PHỤP....CHOẢNG...",không sai những âm thanh đó lần lượt là tờ báo bị xé làm đôi,tiếng cà phê phun,cả ly cà phê rơi xuống đất,tất cả đều do MA KẾT làm ra.
MA KẾT hết sức ngạc nhiên vì con sâu lười BẠCH DƯƠNG hôm nay tự dậy không cần anh khóc hết nước mắt năn nỉ nữa.Hai làm trò gì vậy có nấu đồ ăn sáng cho em không thì bảo 1 tiếng,BẠCH DƯƠNG bắt đầu tức giận.
À,anh nấu liền nè,em chờ anh 10 phút nha,MA KẾT nhanh chóng đứng dậy,phóng vào bếp nấu ăn,đúng như anh nói chỉ trong vòng 10 phút hai đĩa thức ăn nóng hổi đã nằm gọn trên bàn,BẠCH DƯƠNG không nói gì mà lao vào ăn thật nhanh rồi lên thay đồ để mặt MA KẾT đứng như trời trồng.KẾT ca cũng ngồi xuống cố gắng ăn thật nhanh nhưng giữa chừng thì bị sặc hành lá nên ngồi ho sặc sụa(tội quá,không ăn nhanh được thì đừng có cố),ăn xong bữa sáng một cách khổ cực,MA KẾT cũng lên lầu thay đồ đi học.
--------------------------------------------NHÀ XỬ NỮ,LET'S GO--------------------------------------------------------
Chụy Xử đã chuẩn bị xong và đang ngồi ăn sáng với papa và mama của mình.(Không có gì đáng nói đi qua nhà khác.)
--------------------------------------------NHÀ ANH KIM NGƯU,LET'S GO--------------------------------------------
Đang ngồi trên bàn ăn với cả tấn thức ăn,con t/g đang đói bay vô ăn ké,ngồi nói chuyện quên thời gian đang trôi,ăn xong cái đùi gà,hai cái bánh bao,một chén gỏi hạt sen,....(ăn nhiều vậy mà bảo mỗi bữa ăn có 1 chén,NGƯỜI GIẤU MẶT),tức tốc tập thể dục giảm mỡ,qua nhà kế tiếp.)
----------------------------------------------NHÀ CHỤY THIÊN BÌNH,ĐI THÔI----------------------------------------
Chỉ vừa ăn sáng chỉ với một cái bánh mì sanwich kẹp với hai lát cà chua mỏng vừa trang điểm chỉnh chu lại tóc tai,quần áo(sao rảnh thế hả,con t/g chạy hụt hơi tới nơi thấy cảnh này nổi điên...sự việc sau mọi người tự đoán nha),bỏ qua nhà khác.
--------------------------------------------NHÀ ANH SONG TỬ,LÊN ĐƯỜNG-----------------------------------------
Song ca đang ngồi trong phòng với 5 cái laptop trên bàn,vừa nhắn em này xong em kia lại tới,nhân lúc anh Song đi vệ sinh lẻn vào nhắn tào lao với mấy em của ảnh,lúc anh Song đi ra thì mấy em đã ra khỏi trang phay sờ bút,kèm theo 1 câu chia tay khiến lòng anh SONG TỬ tan nát,nổi khùng rủa đứa nào phá ổng,giữa đường đến nhà kế tiếp bị té xuống hầm cầu vì không chú ý nên bị té(bị thằng SONG TỬ trù)
-----------------------------NHÀ CHỤY BẢO BÌNH,LEO KHỎI HẦM CẦU,LÊN ĐƯỜNG---------------------------
Bùng,tiếng nổ chói tai vang lên từ nhà chị BẢO BÌNH,tất nhiên tiếng đó là tiếng nổ thuốc hóa học,mở cửa ra thì thấy chị BẢO toàn thân đen thui,đầu tóc bù xù,phải đi tắm lại thay đồ mới,bỏ thuốc nổ vào cặp vào đi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 CHÒM SAO VÀ TÌNH YÊU TUỔI NỔI LOẠN
Roman d'amourĐây là sản phẩm đầu tay của mình ,nếu viết không hay xin mọi người cho ý kiến ,CẢM ƠN. Sau đây là couple: BẠCH DƯƠNG - SƯ TỬ KIM NGƯU - CỰ GIẢI XỬ NỮ - MA KẾT SONG TỬ - THỦY BÌNH...