3/Trương Vĩnh Kim Ngưu:
Rất nhát gan,hiền lành,là 1 trong 2 người bình thường nhất trong cái lớp 12S,nhưng khi đã nổi giận thì cả YẾT ca ca cũng phải sợ( ghê quá).
Tuổi:18 tuổi cùng tuổi với tất cả mọi người trong lớp 12S trừ SƯ TỬ.( Vì anh này ở lại lớp mà)
Anh có một mái tóc màu cam, mắt cũng cam nốt nhưng nhạt hơn nhiều.(T/g:nhìn như quả cảm đó,Kim Ngưu:do em viết chứ bộ,còn ở đó chê nữa chứ,T/g:hì hì...thôi em viết tiếp nha anh Ngu i nhầm anh Ngưu,Kim Ngưu:ứ viết tiếp đi nhiều chuyện quá .)
Gia thế: Cục vàng của nữ ca sĩ Trinh Ngưu và chủ tịch tập đoàn Kim Thành chuyên sản xuất thức ăn trên toàn t/g.
Sở thích:Ai cũng biết đó là ăn và ăn,ăn nhiều vậy mà chả bao giờ béo đâu nha( ghen tị với anh quá đi Kim Ngưu ơi,em ăn có nửa chén cơm mà béo thấy mắc ói,Kim Ngưu: tối em qua nhà anh ăn cơm nhà coi thử có thật là em ăn có nửa chén không,T/g:Thôi khỏi đi anh.)
Bạn thân: Là anh ATSM(nói là biết ai rồi phải không).
4/Hàn Thanh Cự Giải:
Giống Kim Ngưu,nhưng lại mạnh mẽ hơn anh Ngưu,rất ghét ai làm Ngưu chan khóc,cũng là một người bình thường nhất trong lớp 12S.(Sau Kim Ngưu).
Tuổi: Bé Giải cũng 18 tuổi
Bé có mái tóc màu kem,mắt màu xanh dương( T/g:Cự Giải dễ thương lém đó,Kim Ngưu:Tui đồng ý cái này đúng,cười tít mắt,10 sao còn lại trừ Giải đang nấu ăn: Thôi đi cha,thấy mắc ói.)
Gia thế:Là cô nhi nhưng được gia đình Hàn Thanh nhận nuôi năm cô 9 tuổi,dù là con nuôi nhưng Giải được rất nhiều người trong nhà thương,cô là nhị tiểu thư của tập đoàn sản xuất oto,có người chị gái nuôi tên là Linh Chi.(bật mí chút nha: Chị Chi thích anh Ngưu đó.)
Sở thích: Giải nhà ta nấu ăn rất rất là ngon,(tất nhiên thích nấu ăn rồi),thích nấu ăn cho tất cả các bạn đặc biệt là anh Ngưu.(T/g:ghê quá đi,CỰ GIẢI:đỏ mặt,quay lưng đi.)
Bạn thân: Nà bé Song Ngư đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 CHÒM SAO VÀ TÌNH YÊU TUỔI NỔI LOẠN
RomanceĐây là sản phẩm đầu tay của mình ,nếu viết không hay xin mọi người cho ý kiến ,CẢM ƠN. Sau đây là couple: BẠCH DƯƠNG - SƯ TỬ KIM NGƯU - CỰ GIẢI XỬ NỮ - MA KẾT SONG TỬ - THỦY BÌNH...