GTNV 3:

251 7 4
                                    

5/Lệ Mẫn Xử Nữ:

Nghiêm nghị,nóng tính,mắc bệnh sạch sẽ,nhiều lúc nổi cơn điên(xin lỗi các bạn cung Xử Nữ) hát bài ca bất hủ đi cùng năm tháng do chính cô sáng tác ' BÀI CA CON CÁ ' cho cả lớp 12S nghe,nhưng nhiều lúc cũng rất yếu đuối cần người khác bảo vệ(T/g: Ai bảo vệ vậy ta,XỬ NỮ:nhiều chuyện,hỏi làm gì,T/g: có phải anh MA KẾT hông,XỬ NỮ:đỏ mặt,phải thì sao,T/g:Có sao đâu,thôi thì em viết tiếp nha,)

Tuổi: lớp 12

Có mái tóc màu cà phê sữa,mắt màu xanh lá(T/g: Cứ như con tắc kè ý,XỬ NỮ:Ta nghe hết rồi con t/g yêu quý chuẩn bị xuống uống trà với DIÊM VƯƠNG đi,DIÊM VƯƠNG:Hoan nghênh con xuống uống trà với ta t/g à,T/g:Xin lỗi ngài,con bận rồi,chạy không kịp nghỉ.)

Gia thế:Cũng là cô nhi giống Cự Giải,được gia đình giàu có Lệ Mẫn nhận nuôi trước Cự Giải 3 năm,cô hiện giờ là ĐẠI TIỂU THƯ của tập đoàn sản xuất nước hoa Mẫn Lâm lớn thứ 4 t/g( vì ông bà chủ tịch không có con.)

Sở thích:Giảng đạo,hát bài ca con cá và làm nũng với MA KẾT( trẻ trâu ghê há)

Bạn thân: Em anh Kết ca.

6/Hoàng Thiên Ma Kết:

Đúng là một đôi có khác,hai người y chóc nhau trừ Kết ca không mắc bệnh sạch sẽ không cần ai bảo vệ và không biết hát bài ca con cá thì giống nhau không khác chỗ nào,khá lạnh lùng,trầm tính(T/g: Một người là PaPa,một người là MaMa,cặp đôi hoàn hảo,MA KẾT:Mi nói rất đúng,mài dao xẹt xẹt,chuẩn bị làm thịt con t/g,T/g:Chân đứng không vững,nước mắt chảy hai dòng,....XẸT....t/g đã hi sinh anh dũng.)

Tuổi: Kém tuổi đôi mươi two old.

Tóc màu trắng có một chùm màu hạt dẻ giống bé Dương,mắt cũng y chóc màu nâu cũng vô hồn,mạnh mẽ hơn Bạch Dương,cố quên quá khứ đau buồn.(t/g:quá khứ đau buồn gì vậy?,MA KẾT: Mặt đen lại,tỏa sát khí tùm lum,T/g:thôi không hỏi nữa,em viết tiếp nha anh.)

Gia thế:Giống Bạch Dương(vô cùng bí ẩn mà ai trong lớp cũng muốn biết.)

Sở thích:Đọc sách(học sinh gương mẫu),được bé Bạch ôm ngủ,mơ ước một ngày nào cũng được XỬ NHI ôm như vậy*quá biến thái*và ngồi ngắm Xử ngủ.

Bạn thân:Bạn chí cốt * YẾT*ca ca

12 CHÒM SAO VÀ TÌNH YÊU TUỔI NỔI LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ