CHAP 7:TRÒ ĐÙA TRONG BUỔI LỄ

106 6 8
                                    

Hình Song ca đoái:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình Song ca đoái:

Đúng 6h00' tất cả 12 sao đã có mặt đầy đủ trong lớp,mỗi người một vẻ,mặc đồ mình đã chọn(chap 6),các sao nữ xinh đẹp,dịu dàng(dịu dàng cái éo gì),các sao nam phong độ,lịch lãm(mắt sáng rỡ,cái này đúng)

--------------------------------HÊ,HÃY VUI VẺ KHI CÒN CÓ THỂ----------------------------------

Reng...reng...tất cả học sinh các khối lớp ùa ra sân chuẩn bị dự lễ.Bụp,đèn tắt ánh sáng lung linh của những ngọn nến huyền ảo,lãng mạn(T/g:chạy tơn tơn đi tìm hoàng tử dự lễ=_=).

Đèn lại sáng lên,Kim Ngưu mãi mê ăn quên mất Cự Giải,buổi lễ kết thúc anh Ngưu mới cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó,giờ nhớ ra Giải nhi không có ở bên cạnh,hoảng hồn chạy đi tìm(vô tâm)

Tìm mãi không thấy Giải đâu,Kim Ngưu chạy về lớp báo với các bạn.Vừa nghe xong Xử Nữ nhào vô đánh Ngưu chan túi bụi vì tội không bảo vệ Cự Giải.

Oái,tiếng Thiên Bình la lên,có cái gì vừa bay trúng đầu chị.Bật đèn lên,cả đám thấy một mảnh giấy vò cục, Dương nhanh tay vội cầm lấy đọc to:

-Xin chào,Cự Giải xinh đẹp đang ở rất xa các người đừng tìm vô ích.Muốn cứu thì bảo Kim Ngưu đem viên ngọc bội gia truyền đến điểm XXX(mật thư chỉ có họ Trương Vĩnh mới hiểu)lúc YY ta ở đó chờ.See you again,i'll wait for you love.

                                                                                                                          Kí tên

                                                                                                                          VICTOR

Nghe thấy cái tên VICTOR mặt Kim Ngưu tái mét,10 sao lo lắng hỏi han nhưng Ngưu không nói mà chạy ra ngoài đi mất hút.Chờ mãi không thấy Ngưu chan về các sao hốt hoảng đi tìm.

Muốn biết VICTOR là ai và chuyện gì xảy ra với các sao hay đón xem chap tiếp theo nha.

---------HẾT CHAP  7------

12 CHÒM SAO VÀ TÌNH YÊU TUỔI NỔI LOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ