ღ 32:Mine Only

440 9 2
                                    

[Azuri Naoto]

*sigh* dance? Che! Bahala sila basta ako kakain ako ng mahal kong strawberries at chocolate *Q*.Sige ako na forever alone =3=. Ah hindi pala pati pala itong mga alien kong bestfriends ay mga emo-emohan pa. Kasi naman ung mga love of our lives naming ayun sa faraway land.

Si Sei-kun kasama si Ruko,ang laki kasi ng problema ni Ruko at nakakashock na meron syang cute at sexy at hot na fiancé pero syempre kay Sei-kun lang ako <3

Si Taiga naman tadaaahhh ayun kumakain di man lang inaya si Mizuki kaya si Mizuki nagtatampo.

Si Daiki kasama ni Taiga na kumakain,nagcocontest pa sila sino pinaka matakaw =_=” mga matatakaw at lalake nga naman oh. Kaya ayun an gating Ever Tsundere Rikka pagdating kay Daiki ay nagmumukmok.

Ay basta ako kakain na lang =,=”

Ang sarap talaga ng chocolates at strawberry *Q* mahal na mahal ko talaga itong pagkain na to!! Ngayon alam ko na kung bakit laging status ni Ruko dati ay “In a relationship with FOOD”. Sayang naman itong effort ko,nagpaganda pa naman ako para mapansin ako ni Sei-kun TT^TT tapos bandang huli no comment lang,huhuhu. Tuloy lang ako sa pagkain ng strawberry at chocolates ko hmph,food na nga lang ang mamahalin ko…

[Seijuro Akashi]

Iniwan ko na si Ryota at Rumi sa may bridge,tch,Rumi is so troublesome and she’s such a crybaby,ewan ko nga kung bakit ko naging friend- wait did I just called her my friend? Ugh nevermind.

Naglakad lang ako papuntang hall para puntahan si Azuri,She’s ONLY mine,anyone who dares to steal her away from me will be dead.Nung nasa hall na ako nakita ko sila Mizuki at Rikka,mukhang depressed sila masyado. Kanina nung nakita ko si Azuri,I don’t want to admit it but she’s really stunning. She’s beautiful. She’s gorgeus. May binili akong necklace para sa kanya but this is not the right time to ask her that thing.

I spotted Azuri eating her favorite. Strawberries and Chocolates. She’s addicted with it. I know ALL about her.

She loves cute stuffs.

She loves stuff toys but she has an allergy with it.

She loves POOH. Childish right? But its really cute of her.

She loves strawberries and chocolates.

And many many more.

Kumuha lang ako ng lemon juice saglit then pag tingin ko sa pwesto ni Azuri may katabi pala syang lalaki,kanina pa yun tch. And Azuri is smiling and I think I’m about to kill someone right now tch.

[Azuri Naoto]

Ahhhhhh nakakatamad maghintay. Susubo n asana ako nung strawberry kaso biglang may lalakeng lumapit sa akin.

“Hi,Azuri Naoto right?”

“Ah,yeah and you are?”

._. takte English. Im going to have a noseBLOOD.

“Ivan,Ivan Kirkland,Nice meeting you”

“Nice meeting you too”

So nag-usap kami ng nag-usap medyo magaan ang pakiramdam ko sa kanya kasi well oo cheerful at friendly sya,makwento rin sya at sobrang daldal,ang dami kong tawa sa kanya,sarap nya kasama.

“Sayaw tayo?”

Nag-smile na lang ako sa kanya at um-oo sa request nya,tss wala naman si Sei-kun eh TT3TT iniwan nya na ako. Huhuhu.

“May I have this dance?”

Nakasmile si Ivan and he reached his hand to mine,I nodded as a signal.

Capture that Copycat's Heart [Kuroko no Basket]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon