ღ 36: Cancel

345 9 3
                                    

“Ruko…”

[Ruko Izumi]

Potek wai?!

b-bakit po papa?

TT^TT SI FATHER DEAR TUMAWAG! ALAMNADIS! Kelengen neng ninja palusot moves!

“Pumunta ka dito sa welcome party. Izumi Ruko. NOW.”

Emegesh si pader der na ang tumawag at nagsabi laget eke TT^TT

“O-okay po..”

[Tetsuya Kuroko]

Ah…konichiwa minna… alam kong walang konek ang POV ko sa mga nangyayari ngayon kaso talagang gusto ako gawan ng author nito ng POV bago man lang daw matapos ito.

Ah by the way pala magkakaroon daw ng TTBPH Character interview pag natapos ang story na to.Paki-PM na lang daw si Author-san *bows*

Author: TETSU! SALAMAT SA PAG-AADVERTISE KASO WAIT LANG. POV MO TO.

Ah. Oo nga pala,gomenasai minna,author-san

Author: TT^TT ang OOC ni Tetsu

Ah oo nga Author-san.wait POV ko nga pala to noh… hi,Tetsuya Kuroko nga pala name ko,favorite ko ang vanilla milk shake at ang girlfriend ko

Fangirls: TETSU! Q.Q ikaw na lang pag-asa namin dito tapos may gerlplen ke ne?! TT^TT

Ah gomen. Opo may Girlfriend na ako si Shizuka,kung naaalala nyo pa po sya. Sya po yung pinsan ni Ruko-san.

Ang hirap dito sa Philippines kasi dati ang nakakapansin lang sakin na babae sila Riko-senpai,Momoi-san,Ruko-san,Rikka-san,Mizuki-san,Shizuka-chan,Azuri-san at Himeko-san pero nung nandito na ko lagi na lang akong hinahabol ng mga babae sa school namin. Alam ko na ngayon ang feeling ni Kise-kun kapag napapalibutan sya ng fangirls nya *sighs*. Nasa welcoming party kami ngayon at si Kagami-kun kasama si Mizuki-san at sa tingin ko official na sila. Edi sila na magkasama kami na ni Shizuka-chan ang Long Distance Relationship.

Hikari o tsuyoi hodo

Ah sinagot ko na ung phone ko kasi un ung ringtone ko kapag may tumatawag. Tinignan ko ung caller…

*insert Tetsu is blushing here*

Caller ID Shizuka-chan…

“Hi Tetsu! I mish you Techu-chan!”

Ayan nanaman si Shizuka-chan sa nickname nya saken

“Shizuka-chan naman…ano…I miss you too buti nakatawag ka? Nasan ka?”

“ehe hulaan mo~!”

Nakaupo lang ako sa isang upuan dito sa hall. Tapos biglang may nagtakip sa mata ko kaya nahulog ko ung phone ko.

“Ah,”-ako

“Techu~!”

Nawala ung nagtakip ng mata ko tapos napunta sa harap ko,si Shizuka-chan.

“Shizu—“

*chu* hinalikan ako ni Shizuka-chan…

“b-“

“Nandito ako kasi namiss na kita~!”

Okay happy ending ko na ba ito? Gusto lang naman ni Author-chan na malaman nyo na hindi lang ako pa-extra dito eh.

[Midorima Shintaro]

“Today’s Lucky Item for cancers is a LEO~! Magiging maswerte ka kapag may kasama kang leo ngayon at talaga naman na sasaya ka sa araw na ito dahil sa leo na yun,maghinay hinay lang sa pagkain ng tempura~!”

Capture that Copycat's Heart [Kuroko no Basket]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon