ღ 33:Punch

427 12 9
                                    

[Azuri Naoto]

“Sinong nilalang naman ang nagsabing mahal kita ah Sei-kun?” nyehehehehehe maasar nga ito. Hawak nya ung kamay ko.

“You”

“SEI-KUN!”

“So ayaw mo saken ganun?” Sei-kun smirked at me.

o//.//o not that sexeh smirk!

“H-hindi..”

“eh ano gusto lang?”

“h-hindi rin”

“ano ba talaga?” He looked away na parang nagtatampo sya. SEI-KUN WAG GANYAN.KINIKILIG AKO. KYAAA!!!

“S-sige na! I love you na po! Mali ka sa ‘Mahal’ lang kita kasi MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA!”

Niyakap ako ni Sei-kun .//_//. Sei-kunBabes naman eh…..

“Azuri….”

“b-ba—“

Hinalikan nanaman ako ni Sei-kunBabes sa lips *Q* >//.//<

“Remember,You.Are.Only.Mine.”

Tumango na lang ako dahil talagang sobrang pula na ng mukha ko. Daig ko pa talaga ung Buhok ni Taigay tsaka ni Sei-kunBabes sa sobrang pamumula ko. Libre na ang tomato juice for a week ang mukha ko >//.//< di nyo gets? Intindihin nyo na lang :P nyehehehehe XD

Hawak pa rin ni Sei-kunBabes ung kamay ko,magkatinginan lang kami

“is this the happy ending already?”

“tss…. Tatapusin moa gad? Remember this Naoto Azuri,Being my Lover will cause you many troubles” Sei-kunBabes sabay wink oholyromanempire! ANG OUT OF CHARACTER NYA BIGLA pero pero >//.//< ang cute talaga ng Sei-kunBabes koooo~!! <33

Tumango na lang ulit ako,Kasi sobrang kinikilig talaga ako at di nay un matatago pa dahil sobrang obvious naman. Hayyyy~!! Naglakad na kami ni Sei-kun papunta sa hall at dahil mamaya pa matatapos ang welcoming party,nagsayaw na kami ni Sei-kunBabes sa center. MEDYO center of attention kami dahil syempre model kami tapos si Sei-kunBabes pa ung anak ng may-ari ng Akashi corporations kaya ayan tuloy talagang ung iba nakatuon talaga ung attention sa amin.

I wish this happiness will last forever.

[Rikka Yuzukarin]

=,= putakte na yan. Si Papa Daiki kasama si pareng Taigay,ung totoo bromance ba itu? YAOI BA ITUUUU?! Kung OO please wag muna! Papakasal muna kami ni Papa Daiki kuuuu!! >.<

Anyways ako’y tinatamad kaya eto ako nagbabasa na lang ng ‘Sweeter than Candy’ ni xxHikaRukoxx sa wattpad,ang cute nung guy *Q* ang hilig nya sa sweets tapos ung leading lady nya pangalan ay “Momoiro Ichigo” parang si papa Ichigo Kurosaki lang <3 ung sa bleach?! Kyaaa!! Enebe naiisip ko nanaman sila ni Mama Orihime <3 at bakit feeling ko gusto ko nanaman patayin si Rukia Kuchiki ng paulit ulit? =w=” okay Rikka sobra sobra na talaga yang kabaliwan at kaaningan mo.

Nangalumbaba ako ,ung parang sa 500 pesos? Oo ganun,kasi naman talagang tinatamad ako at wala akong kausap,si Yui ayun sa sobrang katamaran sa paghihintay kay Pareng Taigay lumapit na sya,hmph! Di ako lalapit agad kay Papa Daiki kasi naman gusto ko sya ung maghabol saken nuh! *Q* okay Rikka sobra sobra na talaga yang kabaliwan mo. Anyways nanliligaw na pala saken si Papa Daiki kaya sobrang kinilig ako nung nangyari un. Di alam ni Yui at nung iba pang alien ang tungkol sa panliligaw ni Daiki dahil gusto ko mashock sila at magulat wait ang mashock at magulat magkapareho lang di ba? Ay basta un na un, gusto ko mashock sila,magulat at higit sa lahat matuwa sila ng sobra sobra.

“Ri—“ alam ko naman na si Daiki un

“shut up -___-t nagbabasa ako”

Okay sinungitan ko si Daiki yeahhhh!!! The 10th time na sinungitan ko sya! ACHIBMENT! *Q*

“Rik—“

“sabing manahimik eh kasi naman nagbabasa ako di ba?”

“pero Ri—“

Nagsignal ako sa kanya na manahimik ung “sssshhhh” sign? Kasi naman baka hindi to nakakaintindi ng ‘tahimik’

Nagbasa na lang ulit ako ng hinila ako ni Daiki patayo.

“Dai—“

Tinignan nya ko ng masama.ah okay ganito na ba atalaga uso sa mga lalake ngayon? =___= tignan ng masama ung mga tao?

Kaya nanahimik na lang ako at nagpatuloy sa paglalakad. Nagpunta kami ni Daiki dun sa may sulok medyo madilim pero nakikita ko pa naman sya,kahit na longganisa sya,if you know what I mean. Dun sa sulok na un walang tao. Tapos malayo layo sya dun sa pinaka main hall kaya walang masyadong makakakita sa amin dito oh well,wag kayong magpagka-green kasi bata pa kami nuh! Wala akong balak mabuntis ng ganitong edad! At subukan lang ni Papa Daiki na galawin ako humanda saken ang ‘lugar kung saan hindi sumisikat’ ang araw part nya.

“Rikka”

Tinignan nya ko,alam nyo ba ung nangaakit na tingin? Oo ganun ung itsura nung tingin nya saken,ung parang inaakit nya ko tapos parang aatakihin nya ko anytime. Para syang hmmmm…. Panther? Ganun ko sya maidedescribe sa ngayon.

“b-bakit?”

Niyakap nya ko bigla.

“ano ka ba naman…..yung hormones ko eh…”

“H-hoy Aomine Daiki,subukan mo kong galaw—“

“di kita gagalawin,kaw talaga,may pagnanasa ka ata saken eh,don’t worry kapag pinagnasaan mo na ako lapit ka lang saken kasi pinagnanasaan din kita Rik—“

Sinuntok ko ung tiyan nya,grabe namumula ako >//_//< Daiki Aomine! MAY PAGNANASA AKO SAYO PERO PAG NALAMAN MO UN AY NAKO!!!! KUNG NANGANGAIN ANG LUPA PAPAKAIN AKO NG DI ORAS KAYA WAG MO NA MUNA HALUNGKATIN ANG PAGKAPERVERT KO!

“a-aray…”

“y-yan kasi eh! Ang pervert mo!”

“d-di maiiwasan lalake ako eh…”

Syempre nung sinuntok ko sya kanikanina lang napabitaw sya sa pagyakap saken at napahawak sya sa tyan nya,yan kasi,dito natin maaapply ang commercial ng yakult ‘ayos ka ba tyan?’ nyehehe.

“Rikka Yuzukarin”

Okay bakit kinakabahan ako? >//.//<

November 20 2013 : 6:13PM

HELLO! Okay sorry kung short update basta gusto ko lang mag-update at gusto kong pasiyahin ang DaiRi AomiKarin fans dyan. Lalong lalo na ang aking senpai na si Eyen Daiki! This is dedicated to you! Hehehehe anyways guys sana naman ay nagustuhan nyo ito kahit papaano. Sana lang talaga dahil kahit na sabaw or medyo sabaw ang pag-uupdate ko sana magustuhan nyo. Medyo hirap ako mag-update dahil nga wala akong inspiration ((In short,Crush slash Boyfriend slash sinisinta at minamahal okay? XD paging paging boyfriend dejk lang asa naman tsss…sadyang baliw lang talaga ako ngayon)) uiii comment naman kayo! Please? Please? Please? :”> salamat sa pagbabasa nito! Labyu!

Love,xxHikaRukoxx

Capture that Copycat's Heart [Kuroko no Basket]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon