2

11.6K 98 8
                                    

Nàng vừa dứt lời, Cung Trường Nguyệt tẩm điện đại môn đã bị nhân đột nhiên đẩy ra!

Kia không kiêng nể gì đẩy ra đại môn cung nữ đứng ở một bên, lộ ra ngạo nghễ đứng ở nàng phía sau Đức phi.

Đức phi cau mày, chút không có che dấu chính mình trong lòng không hờn giận, hoàn hoàn toàn toàn xảy ra trên mặt, nàng đứng ở ngoài cửa, nhìn chằm chằm Cung Trường Nguyệt tẩm trong điện đèn đuốc sáng trưng, hắc ám bao phủ ở thân thể của nàng thượng, phụ trợ của nàng biểu tình hết sức âm trầm.

Lưu Thấm chân thành đi đến tẩm cửa đại điện, nhưng không có bước ra đi, chính là hướng tới Đức phi phúc phúc thân:“Đức phi nương nương.” Của nàng thanh âm ôn hoà, hiển nhiên đối Đức phi không có quá lớn tôn kính. Thẳng đứng dậy tử sau, của nàng ánh mắt vừa động, thấy được đứng ở Đức phi bên người, buông xuống đầu, nho nhỏ thân mình thậm chí còn tại sợ hãi chiến chiến phát run Cung Mộ Ly.

Đối mặt Lưu Thấm vô lễ, Đức phi không hờn giận hừ một tiếng, cất cao giọng nói:“Chẳng lẽ công chúa của ngươi chính là như vậy dạy ngươi, gặp được trong cung hậu phi nương nương cũng không dùng quỳ xuống hành lễ sao?” Của nàng ý tứ, rất có vài phần chất vấn hương vị.

Lưu Thấm lãnh nghiêm mặt, không nói gì.

Đức phi vung tay áo, thải cẩm thạch cầu thang đặng đặng đi rồi đi lên, lại ở bước vào tẩm điện đại môn trong nháy mắt, trên mặt âm trầm biểu tình thoáng chốc thay ôn nhu khuôn mặt tươi cười, hòa bình khi cái kia ở Thừa Nguyên đế trước mặt thâm minh đại nghĩa Đức phi không có gì hai loại.

Chính mắt thấy Đức phi như thế nhanh chóng biểu tình chuyển hoán, Lưu Thấm trong lòng chỉ có thể thán một tiếng nói -- quả nhiên không hổ là Đức phi.

Đức phi đình đình lượn lờ đi tới, muốn nhiễu quá Lưu Thấm, hướng Cung Trường Nguyệt nhuyễn tháp đi đến, mà Cung Mộ Ly cùng nhất chúng cung nữ đi theo nàng phía sau, rất có vài phần thanh thế lớn ý tứ. Theo lý mà nói, Đức phi phẩm chất chích hẳn là trang bị sáu gã cung nữ, nhưng là lúc này đứng ở bên người nàng , lại ước chừng có mười tên, đại khái cũng là bởi vì Thừa Nguyên đế ban ân duyên cớ.

Này mười tên cung nữ tuy rằng thùy đầu đi theo Đức phi phía sau, nhưng là trên người kia phân kiêu ngạo, là như thế rõ ràng, hiển nhiên là vì hàng năm đi theo Đức phi bên người, kiêu ngạo ương ngạnh quán duyên cớ.

Lưu Thấm gặp Đức phi muốn nhiễu quá chính mình, hướng bên phải đạp từng bước, hơi hơi vuốt cằm, liễm mi nói:“Xin lỗi Đức phi nương nương, công chúa điện hạ đã muốn nghỉ ngơi , thứ nô tỳ không thể tiếp đãi nương nương .”

Đức phi tuy rằng mang theo tươi cười, nhưng là phủ nhất mở miệng, thanh âm lại lãnh nếu hàn băng:“Tránh ra.”

“Nương nương!” Lưu Thấm đột nhiên cất cao thanh âm, không hề cúi đầu, thẳng tắp nhìn Đức phi, đáy mắt không có chút tôn kính.

Đức phi không giận phản cười:“Hừ, quả nhiên là Lãm Nguyệt trưởng công chúa Vị Ương trong cung cung nhân, thật đúng là một thân tử ngông nghênh......!” Nàng ánh mắt sắc bén, trừng hướng Lưu Thấm. Bất quá nàng thật không ngờ Lưu Thấm cũng không có đối ánh mắt của nàng cảm thấy e ngại, ngược lại rất là lạnh nhạt cùng nàng đối diện, ánh mắt không kiêu ngạo không siểm nịnh.

Ẩn Đế - Xuyên không - Cổ đại - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ