6

5.7K 52 0
                                    

 “Làm càn?” Cung Trường Nguyệt tựa vào ghế trên, một tay nâng cằm, mặt nạ lông mi hơi hơi khơi mào.

Nàng xem này ngạo khí thiếu niên, khẽ hừ nhẹ một tiếng, nhìn như khinh phiêu phiêu phất tay áo huy hạ, một đạo chưởng phong nhất thời hướng tới kia Đạo tông đệ tử phác đầu cái mặt phiến đi.

Kia thiếu niên trên tay trường kiếm nhất thời vãn một cái kiếm hoa, hiển nhiên là không có đem Cung Trường Nguyệt nhẹ nhàng bâng quơ phiến ra một chưởng xem ở trong mắt, đối mặt này đạo chưởng phong, còn có điểm nóng lòng muốn thử cảm giác.

Cáp, nếu chính mình hôm nay tiếp được này Ngọc công tử một chưởng, chẳng phải là tại đây đại sảnh phía trên, trước mặt mọi người đánh nàng một cái tát? Ngẫm lại đều hết giận a! Kia thiếu niên nhất thời nghĩ đến.

Ai biết, kia đạo chưởng phong sẽ đánh tới này thiếu niên thời điểm, một cái màu xám thân ảnh theo bên cạnh chạy trốn đi ra, đảo mắt liền chắn kia thiếu niên trước mặt, hai tay vận chuyển chân khí, ầm ầm chống lại Cung Trường Nguyệt này đạo chưởng phong.

“Đại trưởng lão!” Bị che ở một bên thiếu niên ngạc nhiên nhìn này đột nhiên thoát ra đến nhân -- Đạo tông đại trưởng lão.

“Thối lui!” Đại trưởng lão lớn tiếng vừa quát.

Thiếu niên không biết đã xảy ra sự tình gì, nhưng là nghe được đại trưởng lão nghiêm khắc thanh âm, vẫn là điều kiện phản ứng bình thường về phía sau liên tục lui lại mấy bước.

Tràng thượng này đó Đạo tông người, không có ai rõ ràng bọn họ đại trưởng lão trong lòng có cỡ nào khiếp sợ.

Làm hai cổ lực lượng chạm vào nhau trong nháy mắt, đại trưởng lão tuy rằng mặt không đổi sắc, lại vẫn là về phía sau liên tục lui lại mấy bước, mới kham kham ổn định thân hình.

Như vậy phản ứng, nhất thời nhường đường tông bọn họ nhân khiếp sợ không thôi.

Bọn họ đại trưởng lão, chống lại kia Thần lâu lâu chủ tùy ý lỗ mãng một đạo chưởng phong, thế nhưng rơi xuống hạ phong? Như thế nào khả năng!

Từ đầu tới đuôi đều không có biểu lộ ra gì dư thừa biểu tình Vân Thiên vân khởi huynh đệ, cũng nhịn không được mở to hai mắt nhìn, hiển nhiên là có chút không thể tin được chính mình nhìn đến này một màn.

Đại trưởng lão trạm định sau, vẻ mặt nghiêm túc nhìn địa vị cao phía trên Cung Trường Nguyệt.

Cung Trường Nguyệt như trước híp lại ánh mắt, nhìn đại trưởng lão thời điểm, cũng không có biểu lộ ra gì dư thừa biểu tình, nhưng là dừng ở này Đạo tông nhân trong mắt, của nàng biểu tình, thấy thế nào như thế nào đều dẫn theo vài phần khinh miệt.

Đại sảnh bên trong, nhất thời lâm vào một mảnh trầm mặc.

Thật lâu sau, Cung Trường Nguyệt mới nhìn chằm chằm như trước đứng ở nơi đó đại trưởng lão, gằn từng tiếng nói:“Các ngươi Đạo tông, có cùng ta đàm phán tư cách?”

Của nàng ngữ khí cũng không có cái gì dư thừa cảm xúc, nhưng là nghe vào người bên ngoài trong tai, cũng là như thế khinh miệt.

Ẩn Đế - Xuyên không - Cổ đại - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ