3

6.1K 61 0
                                    

Mộ Thanh Thần trường thương nhất đọa, liền giống như áo trắng chiến thần bình thường, kiên định chắn ngoài cửa!

Mà phòng trong, lão nhân hai mắt tuôn ra một trận bạch sắc quang mang, hắn kia nháy mắt trắng tóc giống nhau cây khô gặp mùa xuân, đảo mắt liền đen trở về, khe rãnh túng bố nét mặt già nua cũng bắt đầu hồng nhuận đứng lên, nếp nhăn phai nhạt rất nhiều, cả người coi như tuổi trẻ hai mươi tuổi!

Vì thế, thượng một khắc còn tới gần tử vong lão giả, giờ khắc này nhất thời theo trên giường bắn đứng lên!

Mà hết thảy này đại giới, đều là hắn thiêu đốt sinh mệnh cùng công lực đổi lấy !

“Thanh Dạ, đứng lên!” Lão nhân một tiếng quát.

Mộ Thanh Dạ không dám cãi lời, vội vàng đứng dậy, ngay tại giờ khắc này, lão nhân hai tay thành chộp, một tay dừng ở Mộ Thanh Dạ thiên linh cái, một tay dừng ở hắn trong ngực, trong cơ thể như sông dài bàn công lực điên cuồng mà hướng tới Mộ Thanh Dạ điên dũng mà đi!

Mộ Thanh Dạ làn da mặt ngoài bắt đầu hiện ra thản nhiên quang hoa, hắn đầu nhịn không được ngẩng, ba ngàn mặc ti không gió tự động đứng lên, ngay cả trên người phiêu dật áo trắng, cũng bắt đầu chậm rãi phiêu động, kia trong nháy mắt, làm cho hắn giống như trích tiên.

Mộ Thanh Dạ vốn liền nhẵn nhụi trắng nõn làn da lại trở nên coi như bạch ngọc bình thường, lóe oánh nhuận quang mang, mà lão nhân làn da lại dần dần bắt đầu biến thành một loại tử vong dường như xám trắng.

Cả đời, vừa chết.

Một khi, nhất mộ.

Đối lập như thế tiên minh.

Thản nhiên dòng khí ở hai người thân chu lưu động, trong lúc vô ý, cấu thành một cái thần bí mà phức tạp trận pháp, không ngừng hấp dẫn trong thiên địa linh khí hướng nơi này điên dũng.

Ngô chi sinh mệnh, thành tựu nhữ chi tông sư.

Ở công lực quán chú trước đó chưa từng có thuận lợi bắt đầu thời điểm, ngoài phòng, đã có không đồng nhất bàn động tĩnh.

Mộ Thanh Thần nhắm hai mắt, coi như điêu khắc bình thường yên lặng đứng ở nơi đó, nhưng là hắn công lực ngoại phóng, thời khắc chú ý chung quanh động tĩnh, gì gió thổi cỏ lay, đều trốn bất quá hắn sâu sắc cảm giác.

Cho nên làm tiểu lâu tiền phương truyền đến nhỏ bé yếu ớt kinh hô khi, hắn tức khắc phát giác .

“Là ai?!” Mộ Thanh Thần đột nhiên mở hai mắt, bao vây lấy nội lực thanh âm tại đây trong đêm đen làm người ta tuyên truyền giác ngộ.

Chung quanh như trước im ắng , ngay cả côn trùng chim chóc liền đình chỉ kêu to, tựa hồ vừa rồi nhỏ bé yếu ớt kinh hô, bất quá là hắn lỗi thấy.

“Rất im lặng .” Mộ Thanh Thần nhìn quanh chung quanh, trong lòng như thế nghĩ đến.

Hắn biết lúc này có chút không lớn thích hợp, nhưng là dưới chân nhưng không có hoạt động nửa phần.

Nếu tiếp nhận rồi sư phó chi lệnh thủ hộ ở trong này, như vậy hắn tuyệt đối không có khả năng bởi vì này điểm động tĩnh, mà rời đi nơi này , hắn yếu thủ tại chỗ này, đem hết thảy ngưu quỷ xà thần, gây rối đồ đệ -- đánh trở về!

Ẩn Đế - Xuyên không - Cổ đại - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ