Kỳ thật này đó thị nữ trong lòng, cũng không có đối Cung Trường Nguyệt này quản gia trong miệng “Khách quý” Có bao nhiêu coi trọng , tuy nói quản gia phân phó vài biến, nhưng các nàng trong lòng tưởng thủy chung là -- cho dù tái quý, có thể quý quá các nàng Vương gia sao? Khách nhân thủy chung là khách nhân, các nàng làm được đạo đãi khách liền hảo.
Bất quá này thị nữ cũng không có nghĩ đến, chính mình một phen nói cũng không có đưa tới gì phản ứng, kia mang theo mặt nạ công tử thậm chí mắt đều không có nâng một chút, bán thùy mâu buồn ngủ bộ dáng, kia chải đầu thị nữ lại hết sức chuyên chú, tựa hồ ngay cả ánh mắt cũng không mang trát một chút .
Nàng còn muốn nói cái gì nữa thời điểm, một bên nhi đứng nhàn rỗi không có việc gì nhi làm Thanh Sở rốt cục mở miệng .
“Nhà của ta chủ tử làm việc, không cần phải ngươi mở miệng.” Thanh Sở ngữ khí vẫn là có vẻ nhu hòa , trên mặt tươi cười coi như là có vẻ thân thiết, nhưng là nói ra lời nói nội dung, cũng là như thế ương ngạnh mà không lưu tình mặt.
Kia thị nữ lúc này đỏ mặt, còn căn bản tìm không thấy nói đi phản bác Thanh Sở.
Lúc này, Cung Trường Nguyệt tóc cũng sơ không sai biệt lắm , nàng để ý để ý tay áo, sau đó đứng lên, đi phía trước còn thuận tiện phiêu liếc mắt một cái cái kia hoàn toàn chặn nàng đường đi thị nữ, có chút không hờn giận bỏ lại một câu:
“Cút ngay.”
Kia thị nữ trong lòng nhất e ngại, trợn tròn mắt, liên tục sau này lui về phía sau vài bước.
Cung Trường Nguyệt mang theo Lưu Thấm cùng Thanh Sở, sải bước rời đi.
Tiền thính, Trì Bắc Thành ngồi ở thủ vị, trước mặt bãi đầy một bàn tử đồ ăn, lại chậm chạp không ai động khoái, đơn giản là thủ vị hắn, không hề động khoái.
Trì Bắc Thành đang đợi Cung Trường Nguyệt, trên mặt không thấy một chút không kiên nhẫn.
Một bên Trì Luật Nhi, cố li còn có vừa mới trình diện a tân, đều hiểu được hắn chờ nhân là ai, không ai biểu lộ ra không kiên nhẫn vẻ mặt, toàn bộ đại sảnh đều là im ắng .
Bất quá này trương trên bàn cơm, cũng không gần có bọn họ.
Một cái mặc xanh nhạt sắc quần lụa mỏng nữ nhân cũng ngồi ở trong đó, của nàng dung mạo tuy nói không xem như khuynh quốc khuynh thành, nhưng là là tuyệt đối xinh đẹp, tướng góc cho Trì Luật Nhi cùng cố li mà nói, đều có khác một phen phong tình, chính là so với thượng a tân thời điểm, còn kém thượng như vậy một bậc .
Trừ bỏ này mặc xanh nhạt sắc quần lụa mỏng nữ nhân, còn có một cái mặc đạm màu tím váy dài váy dài nữ nhân, của nàng diện mạo không phải xinh đẹp, mà là đáng yêu, đôi cùng lóe sáng chấm nhỏ dường như, phấn nộn hai má tựa hồ có thể kháp xuất thủy đến. So với cái kia xanh nhạt sắc quần lụa mỏng nữ nhân, nàng tự nhiên là sẽ không kém cỏi nửa phần .
Các nàng hai cái, ở Trì Bắc Thành Trấn Bắc vương trong phủ, địa vị có vẻ đặc thù. Không phải chính phi, cũng không phải sườn phi, ngay cả di nương đều không tính là, chính là bởi vì này hai người là bị Cận quốc hoàng đế đưa tới, Trì Bắc Thành không tốt cự tuyệt, liền làm cho các nàng ở tại trong phủ, cuộc sống tiêu chuẩn là dựa theo di nương tiêu chuẩn, nhưng trong phủ hạ nhân đều là xưng hô các nàng vì cô nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ẩn Đế - Xuyên không - Cổ đại - Hoàn
عاطفيةVăn án: Nghe nói, nàng điên cuồng si mê miêu Tả quốc thứ nhất công tử Nam Tử Li, làm cho người ta gia thấy nàng liền đường vòng. Nghe nói, nàng không học vấn không nghề nghiệp, khí đổ quá mười ba vị lão sư, sau lại sẽ thấy cũng không ai dám giáo nàn...