Đồ ăn sáng sau, đánh giá thời gian không sai biệt lắm , mới đứng dậy đi ra ngoài.
Đăng cơ đại điển, cũng rất nhanh sẽ bắt đầu, mà hết thảy đều đã muốn chuẩn bị sắp xếp, văn võ bá quan đã ở bên ngoài chờ, sẽ chờ Cung Mộ Ly vị này nhân vật chính trình diện.
Đương nhiên, còn có một cái không thể bỏ qua, trọng yếu phi thường nhân vật -- nhiếp chính vương, Cung Trường Nguyệt.
Đăng cơ đại điển có một bộ bộ nghiêm khắc trình tự, theo phong thiện tế thiên, đến ban bố chiếu thư, đưa lên truyền quốc ngọc tỷ, đi lên ngôi vị hoàng đế, nhận bách quan triều bái...... Hạng nhất hạng nhất, đâu vào đấy triển khai .
Ở đăng cơ đại điển tiến hành đến cuối cùng, cũng sắp yếu chấm dứt thời điểm, nhiếp chính hoàng Cung Trường Nguyệt lại đột nhiên đứng dậy.
“Tối hôm qua, trong cung đã xảy ra một ít biến cố.” Cung Trường Nguyệt lạnh như băng không có chút độ ấm ánh mắt ở dưới mặt mỗi người trên mặt đảo qua,“Bất quá bởi vì bổn vương sớm có chuẩn bị, cho nên cũng không có xuất hiện cái gì vấn đề lớn, mà này loạn thần tặc tử, cũng bị bắt đứng lên, hiện tại chính nhốt tại thiên lao lý, cụ thể, đem giao từ Đại Lý tự xử lý.”
Vững vàng ngồi ở long ỷ thượng Cung Mộ Ly đáy mắt cực nhanh hiện lên một chút kinh ngạc, bất quá hắn tâm trí thành thục, rất nhanh liền đem này thần sắc đè ép xuống dưới, khôi phục bình thường sắc mặt.
Hắn lúc này mới biết được, nguyên lai cái gọi là việc nhỏ nhi, dĩ nhiên là có nhân phát động binh biến! Chuẩn bị soán vị!
Về phần chủ mưu, không cần tưởng, Cung Mộ Ly cũng biết, tất nhiên là đại hoàng huynh Cung Lăng Phong.
Nghĩ đến đây, Cung Mộ Ly nhấp mím môi.
Từ nhỏ đến lớn, Cung Mộ Ly đều không có giống giờ phút này giống nhau, như thế rõ ràng cảm nhận được tử vong tới gần. Nguyên lai tối hôm qua, ở hắn sa vào ở mộng đẹp trung thời điểm, đang có bởi vì lấy tính mệnh của hắn mà đến, hạnh có đại hoàng tỷ ở, chính mình tài năng đủ bảo trụ tánh mạng.
Nhưng là, đại hoàng huynh...... Không phải chính mình hoàng huynh sao? Vì sao, hội muốn giết chính mình đâu? Chẳng lẽ ngôi vị hoàng đế, chính là như thế hấp dẫn nhân, có thể cho nhân liều lĩnh sao?
Cứ việc Cung Mộ Ly từ nhỏ vẫn bị hai cái huynh trưởng khi dễ, nhưng là hắn cho tới bây giờ đều không có nghĩ đến huynh trưởng nhóm sẽ có yếu mạng của hắn tâm tư, nhưng là hiện tại, chính mình lại thiếu chút nữa sẽ chết .
Cung Mộ Ly, lần đầu tiên chân chính kiến thức đến, cái gì gọi là -- nhất vô tình, đế vương gia.
Hắn mâu sắc cũng tùy theo lạnh xuống dưới -- nay, hắn đã muốn là hoàng đế, nhất định phải thay đổi dĩ vãng ý tưởng mới là, về phần tay chân thân tình cái gì, chỉ cần có đại hoàng tỷ...... Bên kia đủ!
Đăng cơ đại điển sau khi chấm dứt, liền bắt đầu chính thức xử lý đại hoàng tử Cung Lăng Phong làm chủ mưu khởi binh tạo phản việc, dựa theo Mặc quốc luật pháp, như thế đó là tội lớn, là muốn liên luỵ cửu tộc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ẩn Đế - Xuyên không - Cổ đại - Hoàn
Storie d'amoreVăn án: Nghe nói, nàng điên cuồng si mê miêu Tả quốc thứ nhất công tử Nam Tử Li, làm cho người ta gia thấy nàng liền đường vòng. Nghe nói, nàng không học vấn không nghề nghiệp, khí đổ quá mười ba vị lão sư, sau lại sẽ thấy cũng không ai dám giáo nàn...