“Ngươi cũng đừng rất lo lắng, tiểu huynh đệ cùng kia chỉ huyền linh thú ở cùng nhau, nhất định không có việc gì . Hắn không phải lỗ mãng nhân, đã cùng ngươi đánh tiếp đón, chắc là đã tưởng tốt lắm. Chúng ta ở trong này dù sao còn muốn ngốc vài ngày, liền thuận tiện đợi chút bọn họ đi.”
Bên này Tần Ly ba người chính hướng trong rừng rậm phần sau đi đến, dọc theo đường đi bình tĩnh thật, một cái huyền linh thú đều không có đụng tới. Xem ra có chỉ cường đại huyền linh thú tại bên người chính là hảo, tỉnh đi không ít phiền toái.
“Lại hướng bên trong đi chính là thiên thú địa bàn , trung bộ đến bên trong này một khối, bọn họ đều tương đối quen thuộc. Ta mang ngươi đi huyền quy lãnh địa đi, chúng nó ở thiên thú lý xem như sống lâu dài nhất , có cái gì vấn đề hỏi chúng nó tương đối hảo.” Phượng Tiêu đề nghị nói.
“Hảo, nơi này ngươi tương đối thục, chúng ta nghe ngươi . Bất quá ngươi xác định chúng nó hội nói với ta sao? Ta nhưng là nhân loại, sợ chúng nó hận không thể ăn ta thịt đâu!” Tần Ly vẫn là có chút hoài nghi nói.
“Yên tâm đi, nếu các ngươi một mình đi, khẳng định sẽ bị này tên giết . Bất quá hiện tại có ta ở, chính là mượn chúng nó mười cái lá gan cũng không dám.” Phượng Tiêu vỗ vỗ bộ ngực cam đoan nói.
Quả nhiên, tuy rằng càng đi lý đi có thể nhìn đến huyền linh thú càng nhiều, nhưng là đều xa xa tránh ở một bên, có khe khẽ nói nhỏ, có tắc trừng mắt lóe u quang ánh mắt nhìn bọn hắn chằm chằm ba người.
------ lời ngoài mặt ------
Hành trình không thể chậm trễ, cho nên Tần Ly ba người cái này ra đi . Thích thân nhóm tiếp tục duy trì a!
Thứ hai cuốn lạc hoa rừng rậm 008 tử tâm đằng [ cầu cất chứa ]
Phượng Tiêu đi tuốt đàng trước mặt, mặt sau đi theo Tần Ly, Tần Tiêu Vũ tắc đi ở mặt sau cùng, ba người ngay tại chúng huyền linh thú dưới ánh mắt đi phía trước tiến lên . Đột nhiên, Tần Tiêu Vũ cảm giác được trên đùi căng thẳng, cúi đầu vừa thấy đúng là một căn màu tím dây mây cuốn lấy bản thân. Hắn cũng không để ở trong lòng, đã nghĩ ngồi xổm xuống cởi, ai biết lúc này lại có mấy căn dây mây tập đi lại, đưa hắn trói cái rắn chắc. Hắn càng giãy dụa, trên người dây mây lại càng nhanh, cho dù vận khởi chiến khí, cũng không có chút biện pháp.
Tần Ly nghe được phía sau truyền đến “Sàn sạt” thanh âm, vừa quay đầu lại liền nhìn đến Tần Tiêu Vũ bị tử đằng kéo sau này đi, mà hắn còn tại liều mạng giãy dụa . Tần Ly một đoàn ngọn lửa tập đi qua, đốt đứt nó vụn vặt, liền nhìn đến vụn vặt phát ra “Xèo xèo” Âm thanh âm, chần chờ một chút, không cam lòng rụt trở về.
Tần Tiêu Vũ có chút mặt đỏ, hắn căn bản không nghĩ tới một cái thực vật cũng sẽ lợi hại như vậy, bản thân thế nhưng tránh thoát không ra. Nếu không là Tần Ly phát hiện khoái, hắn còn không biết sẽ bị kéo dài tới chạy đi đâu.“Ly nhi, ta, cám ơn.”
“Tiêu vũ, ngươi bị cuốn lấy như thế nào không kêu ta một tiếng?” Tần Ly không nghĩ tới này trong rừng rậm liên cái thực vật đều như vậy nguy hiểm, nếu không là nàng trước phát hiện, chỉ sợ hậu quả thiết tưởng không chịu nổi, vì thế khẩu khí có chút trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài huyền linh sư - Nữ cường, Dị giới - Hoàn
RomanceTần Ly, siêu cấp cổ võ thế gia gia chủ, ở nghiên cứu một quả thần bí huyền giới khi ngoài ý muốn xuyên không. Trở thành Nguyệt Diệu hoàng triều nguyên thành Tần gia chín tuổi nữ hài nhi, Tần Ly. Nàng nhưng là thế gia gia chủ, như thế nào hồng quang...