Tiến huyền giới, liền nhìn đến Khuynh Nhan đang ngồi ở hoa viên bên trong.“Khuynh Nhan, ngày mai sẽ đi phong vân đảo , nghe nói rất nhiều thế lực đều sẽ đi, không biết có phải hay không ở nơi đó gặp được diễm lân.”
Khuynh Nhan gật gật đầu nói:“Không nóng nảy, nếu không được, ngươi trước hết đi tìm Minh Dạ đi. Dù sao hiện tại đã biết đến rồi đại khái vị trí, tổng so chủ nhân tốt tìm một ít.”
Kỳ thực Tần Ly quả thật muốn đi tìm Minh Dạ, suy nghĩ lâu như vậy rốt cục chiếm được một chút tin tức, nhường nàng có chút nóng vội.
Một đêm rất nhanh liền đi qua , sáng sớm Tần Ly liền cùng tả chỉ kỳ cùng mặt khác một gã thần quân đi ra môn. Tứ đại gia tộc đều phái nhân, đoàn người ở cửa thần điện tập hợp.
Mỗi gia đều phái hai gã trưởng giả cùng hai gã người trẻ tuổi, trong đó Tần Ly nhận thức , cũng chỉ có Nam Cung Hạ, Nam Cung Ngạo cùng Đông Phương Hi cái kia không phẩm nam.
Đông Phương Hi vừa thấy Tần Ly đã ở, liền đối Nam Cung Hạ nói:“Cái kia nữ nhân như thế nào đã ở? Nàng làm sao có thể đứng ở đan thần đại nhân bên người?”
“Tiểu lưu ly hiện tại có thể sánh bằng chúng ta hai cái địa vị cao, nàng hiện tại là đan thần đại nhân đệ tử .” Nam Cung Hạ tà tà cười, chờ xem Đông Phương Hi biểu cảm.
Đông Phương Hi quả nhiên sắc mặt nhất hắc, nói:“Ngươi nói thật hoặc là giả ? Đan thần đại nhân đệ tử?”
“Không tin lời nói, ngươi có thể bản thân đến hỏi hỏi.”
Không thể trách Đông Phương Hi không tin, hôm qua còn chính là cái nho nhỏ thần giả, Nam Cung Hạ tỳ nữ, hôm nay tựu thành thần điện sứ giả, đan thần đại nhân đệ tử, mặc cho ai nghe xong đều sẽ cảm thấy bất khả tư nghị.
“Tốt lắm, đã nhân đã đến đông đủ , hiện tại liền xuất phát đi!” Tả chỉ kỳ tiền một khắc còn tràn ngập uy áp, quay đầu xem Tần Ly nói:“Nha đầu, ngươi cứ ngồi vi sư tọa kỵ đi!”
Kỳ thực lấy thần điện người trong tu vi, căn bản là không cần thiết tọa kỵ. Nhưng là ở tại thần giới, tọa kỵ cấp bậc đại biểu cho một người địa vị, bởi vậy mỗi người đều có bản thân chuyên chúc tọa kỵ. Tọa kỵ bất đồng cho huyền linh thú, đều là thông qua thuần hóa sau . Nhưng là tả chỉ kỳ tu vi, căn bản là không cần thuần hóa.
Đan thần tả chỉ kỳ tọa kỵ là thất thải thần hoàng, có thể nói một chút cũng không so hỏa phượng tộc huyết thống kém.
Tứ đại gia tộc không biết chuyện nhân đều nhìn Tần Ly, không biết cái kia tiểu cô nương là cái gì thân phận. Đông Phương gia tộc một gã trưởng giả đi đến tả chỉ kỳ bên người cung kính hỏi:“Đan thần đại nhân, vị này là?”
“Ha ha, nàng là lão phu đệ tử, đến, nha đầu, gặp qua các vị trưởng lão.”
Tả chỉ kỳ lời nói tuy rằng khách khí, nhưng là tứ đại gia tộc vài vị trưởng lão ở trước mặt hắn ai cũng không dám thật sự nhường Tần Ly hành lễ. Mở vui đùa, đan thần đệ tử, so với bọn hắn địa vị khả cao hơn.
“Ha ha, thật sự là chúc mừng đan thần đại nhân!”
“Chúc mừng đại nhân!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài huyền linh sư - Nữ cường, Dị giới - Hoàn
RomanceTần Ly, siêu cấp cổ võ thế gia gia chủ, ở nghiên cứu một quả thần bí huyền giới khi ngoài ý muốn xuyên không. Trở thành Nguyệt Diệu hoàng triều nguyên thành Tần gia chín tuổi nữ hài nhi, Tần Ly. Nàng nhưng là thế gia gia chủ, như thế nào hồng quang...