động tác rất nhanh, rất nhiều đều có thể chạy ra Tần Ly công kích, bất quá vẫn là có một phần sẽ bị trực tiếp thiêu chết.
Bạch Diễm tuy rằng không thể dùng hỏa, bất quá hắn cùng Phượng Tiêu phối hợp lại, vẫn là chém giết không ít sói. Phượng Tiêu phượng hoàng thiên hỏa trọng thương sói, động tác đều sẽ có điều giảm xuống, Bạch Diễm hay dùng bản thân ảnh ánh trăng nhận cắt đi chúng nó đầu sói, trong lúc nhất thời cũng giết không ít sói.
Này sói chảy ra huyết đều là màu đen , đầu sói nhất điệu, huyết phun nơi nơi đều là. Bạch Diễm tuy rằng thập phần cẩn thận, vẫn cứ dính vào một chút máu đen, chỉ thấy làn da hắn tựa như bị bỏng giống nhau, đau nó nhíu nhíu mày. Bất quá hiện tại đều vội vàng chiến đấu, hắn cũng không có để ý tới, vẫn cứ ở chém giết này sói.
“Các ngươi đều cẩn thận một chút nhi, này đó sói huyết có kịch độc, cẩn thận đừng dính thượng .” Tần Ly gặp này máu đen rơi xuống sau,“Tư” một tiếng, đã đem phụ cận hoa cỏ đều ăn mòn .
Bạch Diễm bị thương sau nhưng là phá lệ cẩn thận, mặt khác hai người cũng không có bị thương.
Lam U hai tay đã biến thành long trảo, long vĩ cũng thân xuất ra, cùng đầu sói triển khai vật lộn. May mắn này đầu sói tuy rằng thực lực cường hãn, cũng đặc thù huyền linh thú, cũng không có cái gì kỹ năng, chỉ biết dùng đi va chạm. Bất quá nó móng vuốt sói cùng cứng rắn răng nanh đều thập phần sắc bén, đảo qua địa phương, phát ra “Vèo vèo” thanh âm.
Đầu sói thân miệng hướng Lam U trên người táp tới, Lam U linh mẫn tránh thoát, vươn long trảo chộp tới đầu sói cổ họng. Này chỉ đầu sói trên người da lông nồng đậm, cường hãn trình độ cùng Lam U có liều mạng, cổ họng cùng ánh mắt là nó trên người yếu ớt nhất địa phương.
Bất quá đầu sói cũng không ngốc, nó chỉ số thông minh cùng nhân loại không khác. Không biết có phải hay không biến dị duyên cớ, nó rõ ràng đã là thánh thú, nhưng không có hoàn toàn biến thành hình người, hơn nữa tựa hồ cũng không thể mở miệng nói chuyện. Bất quá này đó cũng không ảnh hưởng nó tự hỏi, nó trong ánh mắt tránh qua một chút nhân tính hóa lãnh mang, lập tức bảo vệ tốt bản thân cổ họng, lui về sau đi.
Lam U long vĩ đảo qua, đầu sói thân hình chợt lóe liền né đi qua. Đầu sói cái đầu là Lam U gấp hai đại, dù sao long u hiện tại chính là bán long hóa, tự nhiên không có đầu sói cao lớn, đầu sói nhất trảo đảo qua phạm vi cũng so Lam U lớn.
“Lam u, ngươi nơi đó thế nào, còn có thể chống đỡ sao?” Tần Ly ba người đã đem bầy sói tiêu diệt hơn phân nửa, hiện tại nàng có chút lo lắng lam u, thừa dịp hiện tại đã có thể ứng phó xong đến , chạy nhanh hỏi.
Lam U dụng ý niệm trả lời:“Người này thật thông minh, chúng ta hiện tại tạm thời còn tại giằng co, nó không gây thương tổn ta, ta cũng thương không đến nó.”
“Ân, vậy ngươi cẩn thận một chút nhi, chờ một chút ta liền đi qua giúp ngươi. Ngươi nhất định cẩn thận nó máu cùng trên người hắc vụ, này đó đều có kịch độc.”
“Ta minh bạch, các ngươi cũng cẩn thận một chút nhi.” Lam U không có nhiều lời, dù sao hiện tại nó không thể có chút phân thần, bằng không nhất định sẽ bị thương. Nó móng vuốt nếu bắt đến bản thân, như vậy chỉ sợ bản thân sẽ giống này cỏ cây giống nhau bị ăn mòn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài huyền linh sư - Nữ cường, Dị giới - Hoàn
RomanceTần Ly, siêu cấp cổ võ thế gia gia chủ, ở nghiên cứu một quả thần bí huyền giới khi ngoài ý muốn xuyên không. Trở thành Nguyệt Diệu hoàng triều nguyên thành Tần gia chín tuổi nữ hài nhi, Tần Ly. Nàng nhưng là thế gia gia chủ, như thế nào hồng quang...