7

18.6K 163 12
                                    

Hai người vừa rơi xuống đất, chợt nghe đến “Ào ào” Vài tiếng, minh điện trong vòng hộ vệ cầm linh khí chạy tới bọn họ trước mặt. Tần Ly không nghĩ tới nơi này thủ vệ nhưng là đỉnh sâm nghiêm , lần trước lúc nàng thức dậy còn không phải như vậy.

“Các ngươi điện chủ khả ở?” Tần Ly đầu tiên hỏi.

Hộ vệ nhóm gặp hai người trẻ tuổi, trong đó trẻ tuổi nữ tử bọn họ là gặp qua . Cho nhau nhìn nhìn, còn có người đi kêu hộ pháp .

Một lát sau, Tần Ly chỉ thấy minh vừa đi đi lại.

Minh vừa thấy người đến là Tần Ly, chạy nhanh đi lên phía trước nói:“Tần cô nương, điện chủ không ở nơi này, hắn đã hồi minh gia đi.”

Tần Ly nghe Minh Dạ không ở, liền cảm thấy hẳn là minh gia lại ra chuyện gì. Nghĩ nghĩ đối minh vừa nói nói:“Ta đi minh gia tìm hắn.” Nói xong, liền cùng lăng cảnh cùng nhau đi rồi.

Bởi vì Tần Ly đi qua minh gia, liền trực tiếp truyền tống đến Minh Dạ sở trụ kia chỗ sân. Lúc này Minh Dạ đang ngồi ở trong viện, cảm giác được chung quanh không gian một trận dao động, vừa quay đầu liền nhìn đến Tần Ly cùng lăng cảnh.

“Đêm, ngươi như thế nào hồi minh gia đến , có phải hay không ra chuyện gì?” Tần Ly vừa rơi xuống đất liền cảm giác được không khí có chút quỷ dị, minh gia yên tĩnh có chút quỷ dị, mà trong viện hạ nhân biểu cảm rõ ràng mang theo chút hoảng loạn cùng kinh cụ, thật giống như vừa mới bị cái gì kinh hách một loại.

Minh Dạ phủ phủ cái trán nói:“Ly nhi, chúng ta vào nhà nói đi!”

Ba người vào phòng, Minh Dạ suy tư một chút nói:“Ly nhi, các ngươi nhanh như vậy liền đi qua ?”

Tần Ly gật gật đầu nói:“Trở lại tông nội vừa vặn vượt qua u cung u chấn mang theo đệ tử lên núi quấy rối, vừa mới đã đưa hắn kết quả . Minh gia có phải hay không xảy ra chuyện gì?”

Minh Dạ gật gật đầu nói:“Vốn ta tưởng ở minh điện chờ các ngươi , tiếp đến lão nhân tin tức, nói minh gia đã xảy ra chuyện, ta hiện tại dù sao ở thiếu chủ trên vị trí, không có cách nào khác không trở lại. Minh tuấn cùng minh kiệt hai huynh đệ đã chết, tuy rằng là ở bọn họ trong phòng bị phát hiện , nhưng rõ ràng không phải chết ở nơi đó. Hai người trên người linh lực đều bị hút khô rồi, tử thật khủng bố. Hiện tại minh nam cùng minh chỉ huyên đã không ở nhà trung , hiện tại hoài nghi chuyện này cùng bọn họ có liên quan.”

“Có phải hay không là có người lẻn vào minh gia làm ?” Tần Ly hỏi.

Minh Dạ lắc lắc đầu,“Này khả năng tính không lớn, bởi vì có thể lẻn vào minh gia không bị phát hiện, trừ phi thực lực cùng lão tổ tông bọn họ tương đương, hoặc là giống Ly nhi ngươi giống nhau có một không gian thần khí. Nếu thật là như vậy, không đạo lý chính là giết hai cái râu ria nhân liền biến mất. Chuyện này hẳn là minh gia bên trong nhân làm , vừa vặn minh nam cùng minh chỉ huyên tại đây khi không thấy bóng dáng, bởi vậy bọn họ khả năng tính khá lớn.”

Tần Ly cảm thấy minh nửa đêm tích rất có đạo lý, trên thực tế nàng cũng là nghĩ như vậy . Nàng cảm thấy chuyện này hẳn là không phải minh chỉ huyên làm , nếu nàng có cao như vậy thực lực, chỉ sợ ở dược trên núi liền động thủ . Nàng nhíu nhíu mày nói:“Đến bây giờ còn không có tìm được người sao?”

Thiên tài huyền linh sư - Nữ cường, Dị giới - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ