3

30.9K 217 11
                                    

Lôi Ngạo San khuyên nhủ:“Ai, ngươi lại không biết nàng, đừng kích động như vậy, đối với ngươi thân thể không tốt.”

“Không biết? Làm sao có thể không biết? Ta hôm nay biến thành như vậy, đều là nàng làm hại. Nàng cũng dám đến kinh thành, ta nhất định sẽ không bỏ qua nàng .”

Lôi ngạo nghiên gặp bản thân mục đích đạt tới , tìm cái lấy cớ ly khai.

Nguyệt Diệu trong học viện, Tần Ly mấy người đi tới căn tin, mới phát hiện cùng nàng trong tưởng tượng bộ dáng không quá giống nhau. Nơi này liền cùng bên ngoài tửu lâu không sai biệt lắm, ở bên trong có thể ăn đến nhận chức gì muốn ăn gì đó, hơn nữa có chút bên ngoài ăn không đến gì đó, nơi này cũng có thể cung cấp. Chẳng qua ở bên ngoài hoa là bạc, nơi này còn lại là linh điểm. Khai giảng về sau, đệ tử vô cớ là không thể tùy tiện rời đi học viện . Đương nhiên, ngũ đại gia tộc cùng tinh anh đường đệ tử ngoại trừ. Ở căn tin lý, linh điểm không đủ đệ tử, là có thể điểm đệ tử bữa cơm , hoa linh điểm thiếu, ăn tự nhiên cũng không có đan điểm đồ ăn hảo.

“Oa, ta còn là lần đầu tiên tới nơi này, nguyên lai như vậy xa hoa a!” Lam Tiêu Tiêu tò mò ở tiểu lâu tiền đi tới đi qua, nhìn xem thập phần cẩn thận.

Tiểu lâu tổng cộng có hai tầng, cũng chia vì đại đường cùng nhã gian, ở trong này ăn cơm đệ tử đại bộ phận đều điểm đệ tử bữa cơm, bởi vì đan điểm ăn không dậy nổi.

Mấy người trở ra, trực tiếp thượng lầu hai nhã gian, dưới lầu đệ tử mặc dù có không biết Tần Ly đám người, nhưng là giống Vệ Khanh cùng Hàn Hi Bạch bọn họ, vẫn là đều nhận thức . Xem bọn họ mang theo Tần Ly mấy người thượng nhã gian, một đám đều là hâm mộ không được.

“Xem, bọn họ có thể cùng ngũ đại gia tộc vài cái công tử trở thành bằng hữu, thực làm cho người ta hâm mộ!”

“Hâm mộ thì thế nào, cùng chúng ta loại này bình dân đệ tử cũng không cái gì quan hệ.”

“Tốt lắm, đừng nhìn , nhanh chút ăn cơm đi!”

Kỳ thực có thể đến niệm Nguyệt Diệu học viện , rất ít có chân chính bình dân, nhiều là một ít địa phương gia tộc đứa nhỏ. Kinh thành tiểu gia tộc đứa nhỏ cũng không ở số ít.

“Ly nhi, nếu không chúng ta vẫn là ăn đệ tử bữa cơm đi, đan điểm đồ ăn thật quý , muốn linh điểm rất nhiều.” Tần Nguyệt cùng Tần Giác đối nhìn thoáng qua, Tần Giác đề nghị nói.

Lam Tiêu Tiêu tuy rằng la hét nhường Tần Ly mời khách, bất quá cũng không muốn cho nàng rất tiêu pha. Cầm lấy thực đơn vừa thấy, mặt trên đan điểm xanh xao, thấp nhất cũng cần 100 linh điểm, nuốt ngụm nước miếng nói:“Tần Ly, ngươi đừng nghe ta , mời chúng ta ăn đệ tử bữa cơm cũng là giống nhau .”

Tần Ly lấy qua thực đơn, cười cười nói:“Làm chi, khinh thường ta a? Cho các ngươi điểm liền điểm, đừng nhiều như vậy nói, mời các ngươi ăn cơm, nhiều quý cũng không để ý!”

Lam Tiêu Tiêu nghe Tần Ly nói như vậy, cũng không lại già mồm cãi láo, bắt đầu gọi món ăn.

Tần Ly đối Hàn Hi Bạch đạo:“Hàn ca ca, không biết các ngươi Hàn gia đối lính đánh thuê đi sinh ý thấy thế nào?”

Thiên tài huyền linh sư - Nữ cường, Dị giới - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ