Update...Update!!!!!!! tapos na kasi yung periodical namin kaya cHIIIILLLL na thiiss..at update na thiiss :)
_____________________________________________________________________
Teya's POV
6 piyem na, medyo na late ako sa pakikipag meet dun sa kaibigan ni Glade, cleaners kasi Kami. Kaya ngayon halos lakad-takbona ang ginagawa ko maka rating lang sa gate.
"hi kanina ka pa" (imagine the goddess like beauty of Teya na hinihingal)
"Hindi naman masyado, tara"
Naglalakad kami ngayon papuntang coffee shop, wala kasi akong pamasahe para saming dalawa <poorkid be like>, eh ililibre ko pa siya.
Jasper's POV
(*FLASHBACK* Before 6 hours)
"Uy Jas, lalim ng iniisip mo ah! Bumagsak ka? "
"Eto naman masyadong judgemental, wala lang may iniisip lang"
Sa totoo lang iniisip ko yung gabing niligtas namin ni Glade si Teya. Si Teya ang first crush ko simula kinder palang, kaya lang parang hindi nya ata ako kilala, hindi pa kasi kami naging magkaklase sa simula palang.
Ewan ko ba kung bakit gabi-gabi ko napapanaginipan ang gabing yun.
Yung maamong mukha niya kahit takot na takot siya nun, yung mga mata niya kulay light brown pag naiilawan.
Yung buhok niya, ang bango talaga. Haiyst! ewan ko ba hindi naman kami magkakilala.
(Riiiiiiiing**riiiiiiiiiing)
"Hello?"
"Hello, ito nga pala si Teya, yung niligtas mo kagabi"
"Ah, hi san ka galing ng number ko?"
"Kay Glade"
"Ah ganun ba. Anong kailangan mo?"
"Gusto ko sanang magpasalamat sa pagligtas nyo sakin kagabi"
"Naku, walng ano man"
"Uhmm, may free time kaba ngayon"
"Oo, free naman ako ngayon"
"Talaga! Pwede ba kitang maimbitahang magcoffee?"
"Game! Saan?"
"Magkita nalang tayo mamayang uwian sa may gate, okay?"
"Okay basta treat mo ha"
"Haha oo naman noh, para narin mag getting to know each other rin tayo"
"Ok sige-sige"
"Bye"
"byye"
Ano kayang kailangan niya. Talagalang bang gusto niyang magpasalamat? Tsaka getting to know each other? ano yun
Naku parang masasama ang pakiramdam ko nito. Ah basta bahala na mamayang uwian magkikita rin kami. Kanakabahan na talaga ako...
YOU ARE READING
Live Laugh Love
Teen FictionIsang misteryosong lalaki ang tingin ni Teya sa kanyang bagong kaklase kaya balak niyang ungkatin ang pagka tao nito. Ano kaya ang malalaman niya dito? Maiin-love ba siya o ka-iinisan ba niya ito? Mababago ba niya ang puso nito? Malalaman ba niya...