6: Lunch date :")

60 1 0
                                    

JERON’S POV

Pumasok na kami sa MoA.

Nagulat kami noong pagpasok namin, may mga fan girls.

Si Sam, nagulat. Cyempre di niya inaasahan na meron lalapit sa amin dahil may pasok naman kaya impossibleng meron mga tao ang pagkakaguluhan kami.

May lumapit sa’kin. Cguro mga 15 years old cya.

“Kuya Jeron, akala ko po wala kang girlfriend? Cno cya?”

Makapag-tanong naman cya akala mong nanay ko XD

“Ah wala nga, kaibigan ko lang cya.”

“Buti malinaw kuya. Oh girls narinig nio yon? May pag-asa pa tayo XD”

Ang mga kaibigan nya, kilig na kilig. C Sam, napailing lang tapos napatawa XD

“Oi girls, papicture na tau! Mukang nagmamadali cla o!”

Bute naman nahalata nila na nagmamadali kme ni Sam, baka nandon na kc cla Thom at Arra e.

Lumapit clang lahat sa’kin. Cno naman kaya ang magpipicture?

“Ate, puede po ba picturan mo kme kasama c Kuya Jeron?”

Napatingen ako kay Sam. Ano ba naman ‘tong mga batang ‘to. Hnde na nahiya sa kasama ko.

“Sure :)”

Naku, bket ba ang baet masyado netong c Sam? -_-”

“Girls, ako na mag-picture sa atin. Selfie na lng tau. Nakakahiya kc kay Sam o.”

“Nu ka ba Je, ok lng sa’kin :)”

“Sa’kin hnde ;)”

“EHEM KUYA JERON, picture na po tau :D”

Don’t get me wrong pero nakakaines na talaga ‘tong mga babaeng ‘to e. Sana man lng respetuhin nila kung ano at cno ang kasama ko d’ba?

Ang swerte nila at mabaet c Sam. Pagkatapos ng photo-op, nakita ko ung mga babae inirapan c Sam.

Haynaku. Fans nga naman talaga. Ako na lng magsosorry kay Sam para sa’kanila.

“Sam, pasensha na sa mga fans ko huh?”

“Naku Je, ok lng :) Sanay na ako. Minsan may fans din c Kuya na gnyan :D”

Oo nga pala, may mga fans c Kuya nia. Pero cgurado akong hnde nman cya ginaganyan ng fans ng kapatid nia kc mabaet naman cya.

Nakarating na kme sa yakimix.

Oo nga pala, cguro nagtataka kau bat Je twag nia sa’kin? C Sam kc, idol tawag nia sa’kin kanina. Pasaway na babae. Sbe ko nga Je na lng o Jeron. Pumayag naman cya.

“Table for 2, sir and ma’am?”

“No. Reservation for Thomas Torres :)”

“This way sir.”

Pumasok kme sa isang private room, may table at may mga pagkaen na sa loob. Kung meron kmeng gusto sa buffet sa labas puede naman daw kme kumuha :D

“Bro! Tagal nio!”

“Haynaku Thom, ‘tong teammate mo pinagkaguluhan pa ng fans nia!”

“HAHAHA ano sbe mo sis?”

“Haynaku Arra! Inutusan pa nla ang sis mo na picturan kme!”

“Hulaan ko Jeron, pumayag c Sam?”

“Nakuha mo Arra! XD Pero ako d pumayag XD Utusan ba naman dw c Sam XD”

SAM’S POV

Destiny (A Jeron Teng and Sam German Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon