SAM’S POV
Tapos na ang klase ko pero teka hnde pa pala ako kumakain ng lunch ko. Itetext ko nga muna ang aking dearest best friend/ roommate/ sis na c Arra San Agustin (gf po ni Kua Thomas Torres. Wala po kc akong maisip na puede e :D)
To: Snow White Arra (ung snow white po nakuha ko kay ate ana de leon :D)
Arra girl, kain tau sa McDo! Hnde pa ako naglulunch e. Iintayin kita sa bench sa may gate nio :DD
Tinago ko na ang cp ko at umupo muna sa isang bench na malapit sa DLSU. Dito ko na lng iintayin c Arra. Snow White tawag ko sa’knya ang puti kc XDD
Bago ko pa makalimutan, ako nga pala c Samantha Marielle German. 2nd year sa De La Salle-College of Saint Benilde. Culinary Arts pala ang kinukuha ko. Gusto ko kc mging chef e. Cmple lang ang buhay ko. May dalawa akong pogi na kapated. Isang mas matanda sa’kin na c Kuya Anjo Pertierra na dateng player ng Ateneo Men’s Volleyball Team at c Isaiah Pertierra ang bunso kong kapated na nag-aaral sa UST :D
Cguro nagtataka kau pano ko nakilala c Arra? Sa isang party ng pinsan nia. Cmula non, Hnde namin inaakala na magkakasundo kme at naging close na dn kme ni Arra. Naging magkaibigan kme. At nung nalaman ng pamilya namen na sa La Salle magaaral c Arra at sa Benilde naman ako, napagusapan na magkasama na lng kme sa condo. Tumatag ang pagkakaibigan namen ni Arra . Cyang ang tinuturing kong sister at bestfriend dhil wala naman akong kapatid na babae.
**toot toot**
Fr: Snow White Arra
Cge sis. Hnde pa dn ako kumakaen :( Intayin mo ako jan. Sana dumaan c JERON jan :p Pababa na ako :D
Loka lokang babae ‘to. Oo, tama ang nababasa nio. C Jeron Teng ang tinutukoy ni Arra. Crush ko kc c Jeron. Khet sabihin mo na close kme ni Arra at nagkikita kme ni Thomas, ayoko naman na gamiten yon para makilala ko c Jeron.
To: Snow White Arra
Che tigilan mo ko Arra huh! XD Bilisan mo Arra girl :p
Maya maya, biglang may sumigaw..
“SAM!!!!”
Napatayo ako dun sa babae na tumakbo papunta sa bench..
Cno pa ba? C Arra!!!
“Hui Arra! Kalma ka lng XD Baket ka madaleng madale jan? XD”
“Nakasalubong ko c Jeron, sis XD Hnanap nia sa’kin c Thom. Gusto ko na hilahen papunta sa’yo! XD”
“Haynaku Arra! Tigilan mo ko sa ganyan teh! Tara na pmunta na tau sa McDo at gutom na ako!”
“Cge na nga. Hmp! Tara”
Loka loka. Nagtampo tampuhan pa cya! XD Nagcmula na kmeng maglakad ni Arra at cympre hnde pa rin nia ako titigilan sa issue ni Jeron.
“Sis, Bket ba kc ayaw mo pa sabihen kay Thom na crush mo c Jeron? Balita ko wala namang gf yon!”
“Hay sis, cnabi ko naman kc sa’yo na ayokong gamiten ung pagiging the thomas torres’ girlfriend mo!”
“E sis, hnde mo naman kc gagamiten XD Kay Kuya Axel ka na lng kc! Binebestfriend-zone kc e XD Kung ayaw mo naman sabihen kay Thom na ipakilala ka kay Jeron”
Ayan nanaman ang issue ni Axel. Oo, tama kau. C Axel Torres. Bestfriend kong lalake. Bale, cya ang boy version ni Arra pero hnde nia alam na crush ko c Jeron XD
Pinakilala cya ni Thom sa’kin last year, nung 1st year pa lng kme nila Arra. Naging bestfriend ko cya pagkatapos non, umamin cya na gusto nia akong ligawan..