KAINE'S POV
Kring*kring*kring
Ayan na naman ika sampu na ang basag kong alarm clock.Babangon na ako hahanap ng skwelahan ano pa ba?.
Tapos na ako maligo nag bihis narin ako black lahat boots,t-shirt,skirt.Gigisingin ko na yung dalawa.Pumunta muna ako sa kwarto ni katty,ganti lang to haha *smirk*.
May sunog!!sunog!!!Katty ahh- hahahah tignan natin ayun bumangon agad.
Asan asan puta oh natutulog tas may sunog sino ba gumawa sa sunog papatayin ko- galit na sabi niya,hahah astig.
Bumangon kana mantika miserable- sabi ko hindi ako tumatawa i fucking hate it.
F*ck bakit kaba ng gigising walang pasok baliw- galit na sabi niya,hala malilintikan to siya sa akin akong leader dito,lumabas ang pagka seryoso.
Anong sabi mo?!- sarkastikong sabi ko.
Ahh..ehh.wala sabi ko maliligo oo- sabi nanga ba.Ganyan siya kapag kami may pag ka childish pero pag Di niya kilala poker,cold yan.
Sige Dalian mo gigisingin ko si chloe- sabi ko tas umalis na papunta sa kwarto ni chloe,pagbukas ko wala na siya!.asan na iyon.
Pumunta ako sa sala para hanapin siya,wow galing tapos na siya kumakain na,hindi man lang ako ginising.
Hell morning devil- wow alam niya na walang good sa morning buti naman.Nawala na inis ko at lumapit para kumain na din.
Guys tapos na ako- sabi ni katty tapos na kasi kami ni chloe siya nalang ang hinihintay tagal naman nasa loob na kami sa Lamborghini na car ko.
Tagal mo bilis sakay na kasi sabay na tayo.- sabi ko at sumakay na siya at pinatakbo ko na ang kotse ko.
Sinisilip lang namin ang mga paaralan pero fancy yuck.I hate saying the word fancy.
Guys wala eh!- galit na sabi ko.
Hay nako asan naba ang meant to be na school natin- sabi ni katty.Oo nga wala bang cool school.
I know were- kalmadong sabi ni chloe,what the fudge ngayon nya lang sasabihin.
F*ck bakit di mo agad sinabi kanina pa tayo hanap ng hanap- galit na sabi ko.
Ngayon ko lang nakita sa web site may na hack ako nandito lang yata,Para satin to guys,GANGSTERS UNIVERSITY ang may-ari ay mga Salazar- cool na sabi niya pero wow gangsters academy this is great.Wait!?? Sa AMIN.
Wow kayo ang may-ari pero asan natin mahahanap ang GANGSTERS UNIVERSITY- sabi ni katty.
Nasa ****** yun at walang na kakaalam nun ang mga gangster lang AT ang mga salazars,hindi kasi Ito ang laptop ng pinagagamit ng gangsters kasi baka kapag yun ang ginamit ko malalaman sino tayo,gets- mahabang paliwanag ni chloe smart talaga,may secret pa kung asan ang school,this is gonna be great.
Tatanungin ko si mama bakit hindi niya sinabi sa akin pero mamaya na Puntahan na natin- sabi ko.
***********GANGSTER'S UNIVERSITY*************
Nandito na tayo- mahinahong sabi ni chloe.
Im loving my self because I'm so cool- sabi naman ni katty,ang yabang naman,tsk.
Lumabas na ako at sumunod naman yung dalawa,at ang raming chixmis hay nako,kagandahan kasi namin.
New,tumba nato sa labanan pathetic.
YOU ARE READING
GANGSTERS COLLIDE (On-Going)
Fanfictionthis story is was made in my jeje days so 🤮✌🏻