Chapter 23

1.5K 55 11
                                    

Katty's Pov

Hello ako nanaman ang mag po-pov ewan ko kay kaine siya naman ang bida.Well nandito ako sa mall naghahanap kay hello kitty.

Nakakita ako ng malaking hello kitty,syempre binili ko.

Habang naglalakad ako na yakap-yakap ang hello kitty kasi malaki may nakabunggo sakin at may dala pang strawberry shake at dahil nasa harap ang hello kitty ko ito ung nabuhusan

Huhuhuhuhuhu ang dumi ni kitty naiiyak ako,ito nalang yung last big kitty ang mahal at bago kaya nito tapos mahuhulugan lang ng strawberry shake...

Pagtingin ko may kasamang lalaki pala si bruha at isa pang ulol yun.

"Aargh,look what youve done to my shake"  inis na sabi ni bruha.

"Eh pano naman ang kitty ko" sabi ko na naiiyak.

"Bat ka naiiyak tss" sabi ng kasama niya na si langiyang wayne

Oo,siya yung kasama ni bruhilda pero IDC the only important thing is kitty.

"Ang mahal kaya ni kitty huhuhuhu" iyak lang ako ng iyak hindi ko pinansin yung mga tao,alam kong gangster ko pero waahh si kitty,ayaw kong pumunta ng ibang bansa oh ibang mall mahal parin iyan at sabi nila magsasara na ang hello kitty factory

Paano ako bibili kahit marami akong pera nag iipon ako kaya wala akong pera nooooooooo..........

May biglang humila sa akin,tinignan ko naman kung sino Si Wayne pala,yung babae naman inis na tinatawag si wayne kasi hinayaan lang doon.

Nasa parking lot kami pinasok niya ako sa kotse niya.
Hindi ako nakababa kasi sinira niya agad.

"Saan mo ako dadalhin???" Tanong ko,nagd-drive kasi siya pero hindi ko alam kung saan hindi naman ako lakwatsera pero minsan hehehe.

Hindi niya ako sinagot at nagdrive lang dumating kami sa isang factory hindi ko nabasa yung kind ng factory kasi hinila niya ako papasok.

Pagtingin ko *0* isang Toy  factory kahit ano-anong toys walang tao.

"Anong gagawin natin dito?" Tanong ko.

"Itong factory na toh ay pag-aari ko,at dito pwede kang mag design what toy you want." Sabi niya

Tinignan ko yung kapaligiran nasa taas kasi kami ng parang staircase.

Napako yung tingin ko sa malaking parang hello kitty parang hanggang balikat ko siya.

Walang mata,labi,ilong pero may damit na siya.

Hinila ko yung polo ni wayne at tumakbo papunta doon.

"Pwede ba akin na lang toh" sabi ko sabay turo turo yung hello kitty na walang mata,bibig,at ilong.

"Tch,K" sabi niya

Dali-dali ko naman siyang inilagay doon sa parang machine.
Nilagay ko yung ulo niya doon sa yung ulo niya then may mga piliianan.

Pinili ko para sa mata ay blue
Sa lips red at sa ilong brown at pinalagyan siya ng bow na red.

Pagkatapos non biglang bumukas yung parang mukha niya at may mga usok na lumabas parang nag e-experemento.

Kinuha ko naman yung hello kitty ko at niyakap na papunta kay wayne na nakasandal sa pader.

Kinulbit ko siya ,tumingin naman siya sakin.

"Tara na ,at salamat dito" sabi ko

Nag nod lang siya at naglakad papalabas.

Forget to tell you ang pangalan ng factory ay Watty Factory

(Author:Guys hindi pangalan ng wattpad ang watty- pinagsamang WAyne at kaTTY galing noh unexpected)

Hinatid niya ako sa Bahay namin hindi pa ako tumitira sa dorm.

Chloe's POV

Naglalakad ako papuntang computer room may irereaserch ako,inutusan ako sa teach,mabait naman si ma'am tesa kaya sumunod naman ako,pero hindi mabait si ma'am tesa sa mababait kasi kailangan matapang ka.

Tss,pagpasok ko sa computer room mayroon din pa lang tao sa computer room.

Nasa kilid lang siya pero dahil wala akong pake.Umupo na lang ako isa sa mga computer -parang opisina kasi tong computer.

48 computers ang nandito.

Nagsearch ako sa mga pinasearch ni ma'am tesa.

After 1 hour

Sa wakas natapos nadin,hindi padin lumalabas yung nasa kilid na nagcocomputer.

Sa isip ko- Baka umalis na at hindi na na off wala naman akong naririnig hindi ko yata napansin kasi focus ako.

Naglakad ako patungo don pagtingin ko may nakatulog.Tinignan
Ko kung sino s-si dustin.

Pinatay ko nlang yung computer niya,

Sa isip ko-gigisingin ko paba toh.

Sige na nga lang,tinusok ko yung cheeks niya ng kamay ko.

Nagising  naman siya we just stared for seconds at tumalikod nko.

Hindi na kami masyadong close ni dust hmm I dunno.

Pero tanong ko lang bakit kaya parehas kaming anim na nawala ng 1 month???

GANGSTERS COLLIDE  (On-Going)Where stories live. Discover now