WAYNE'S POV
Hey,peoples So,I guess you already know I had a girlfriend when I was gone for a month and thats true her name was Apple Seayu half japanese half filipino,siya na sana ang paraan para makalimutan ko si..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Katty,kaso she cheated me I saw her kissing two fvcking mens when I went in the bar,I didnt let her explain cause it is so clearTumugon pa siya sa mga halik ng mga lalaking yun.And I heard she was a flirt so she was acting inocent at kapag wala ako pupunta siya ng bar at nagsusuot ng maiiksing damit at she let her body being touched by mens.
So I became a Cassanova not a playboy anymore.Hindi ko pinapansin si katty I dont wanna fall much for her,I already have a fiance too.
Im here at the bar with 3 girls,yung isa nasa kabila yung dalawa nasa kabila so ako nasa gitna,im kissing a girl at ang isang kamay ko nasa hita ng isa.yung isa naman shes kissing me.
Suddenly my phone rang,
Hello?!!- sigaw ko at iniwan yung mga babae ko at lumabas ng bar.
Wayne,HQ now!- cold na sabi ni jake
Yeah,he became cold dati mayabang but now hes always serious and cold I think because he'll be marrying a girl that he doesnt even love.
Geh,papunta nko- sabi ko then nilagay yung cellphone ko sa bulsa at sumakay sa Lamborghini Gallardo.
Nagdrive ako at papunta ako sa HQ pagbukas ko.
I was suprise nandito yung 3 kagroup namin yeah were 6 umalis sila nagtaka nga ako yung top 1 gang (yung gang ni kaine) nawala din ang tatlo sabi babalik sila this week or maybe dunno.
So ipapakilala ko sila huh.
Si Alden Gernez dakilang mayabang katulad sana sila ni jake eh kaso si jake dakilang cold.May kompanya sila top 8 maraming kompanya etc.May nan nanliligaw sakanya kaso binusted hmm 3 years yung nanliligaw eh nalimutan ko ang pangalan.Gwapo lahat na nasa lalaki pero Mas gwapo ako.Siya ang pinakabata bwuhahaha DUWENDE nyahahaha,lol pero gwapo 'kuno' daw siya LOL..
Next is....
Si Jech Rosales dakilang playboy like me but im worse. Top 10 may kompanya etc.May bestfriend siyang tomboy.Gwapo,etc pero Pinaka gwapo ako.tarantass yan.
Next is...
Si Roy Merenez dakilang snob dati pero may gf na.At top 12 may kompanya etc.Gwapo Pero Mas pinaka gwapo ako.
"Yow welcome back bros"- sabi ko then nag fistbump.
"Hindi ka parin nagbabago pangit ka parin"- sabi sakin ni jech
Tumawa naman si Roy at Alden.Walangya gwapo ko kaya tss .
"Hindi ka pa rin nagbabago lalong pumanget ka tsk" sabi ko wengya ako di gwapo gwapo ko kaya,hayaan nyu nalang yan sira mata niyan....
"Tumigil na kayo" seryosong sabi ni dustin
Isa din toh ang seryoso
"Kill joy" bulong namin pero narinig niya kaya sinamaan kami ng tingin nag peace sign nalang si alden
"Bakit mo pala kami pinapunta dito jake" tanong ko sakanya na nakaupo sa sofa.
Hindi yan kung hindi importante.
"Malapit na ang Death Ranks" seryosong sabi niya.
Ang death ranks ay yun maglalaban ang lahat ng gang para sa ranking kada April 27 ilang araw na yata march na yata ngayon.
Kailangan toh kasi para maiba naman ang ranks."Kailangan na pala nating mag ensayo" sabi ni alden.
"Right,the most important part the fight between us and....
.
.
.
.
.
."Rank1's"
YOU ARE READING
GANGSTERS COLLIDE (On-Going)
Fanfictionthis story is was made in my jeje days so 🤮✌🏻