JAKE'S POV
First time pov ko yes pero back to my story
hey nandito kami yung isang araw hindi namin sila pinansin,baka nag pa pa strong lang kasi baka flings namin na gusto nila mapansin sila.Papunta na kami sa school pero may na kita kaming tatlong babae nag mo motor at walang helmet,delikado kaya yang,wait Ano bang pake ko.
Tara na guys- sabi ni Wayne
Nakita namin ang tatlo si Kaine naka tutok sa cellphone si katty kumakain ng chips at umiinom ng Gatorade si chloe naka saksak ang headphone sa tenga.
Tara- cold na sabi ni Dustin
Pumasok na din ang girls at sunod kami,pupunta muna raw si Dustin sa library hindi siya bookworm gusto niya lang tahimik at walang gusto pumunta sa library walang pakenabang sa iba pero pag my assignment lang sila pumupunta o may kailangan kasi GANGSTERS KAMI si Wayne naman sa cafeteria at ako sa room.Bulungan na naman I hate this.
Be my husband I marry you!!
Gwapo mo prince jake!!
Be mine!!
Be my boyfriend kyahhhh!!
Hindi ko sila pinansin na kita ko naman si Kaine na kaupo habang nag lalaro ng Tekken ayun tumabi na ako pero ang lamig siya naman wala lang nung umupo ako akala ko kikiligin at fling ko iba to huh.Hanggang dumating si Wayne at Dustin si Wayne naman ang raming iniisip si Dustin ang pula anong nangyari sa kanila?at yun tinanong ko sila at sinagot nila.
WAYNE'S POV
Pumunta muna ako sa cafeteria kasi trip ko lang at nagugutom rin ako.Habang umo order ako maraming chix ang lumapit sa akin kaya pina upo ko sila.Mga 6 na chic's kumakain lang ako ng may nakita akong nakaka attract at yun ay si katty bumili siya ng limang Gatorade at isang spaghetti baliw yata tong babaeng to ang raming gatorade.Iniwan ko muna chic's ko at lumapit sa kanya Ewan ko bakit gusto ng paa Kong lumapit sa kanya.
Bakit ang ram- hindi ko na tapos ang sasabihin ko ng sumagot agad siya.
Pake mo ba?- sarkastikong tanong nito.
Nagtat- hindi na naman na tapos ang sabihin ko kasi sumagot siya agad.
Ano bang pake mo at wag kang magtatanong kasi di kita close?- sabi niya
Bat kaba nagagalit- sabi ko
Pake mo?- sarkastikong sabi niya.
Wala yatang lalaking lumalapit sayo kasi ang landi mo- biglang sulpot ni Carol.
Pake mo ba,at ang mga lalaki manloloko- sabi niya sasampalin sana siya ni Carol pero hinawakan iyon ni katty at parang gusto na niyang baliin pero bakit ngayon parang galit na galit siya kahapon cold lang.
Fuck how dare you yan kasi ang landi walang gusto sayo- sabi ni Carol binitawan na siya ni katty pero na kita ko sa mata niya na malungkot siya.Kinuha niya yung Gatorade niya at papuntang rooftop kaya sinundan ko siya.Iniwan ko muna sila doon.
************Rooftop**************
Tinignan ko yun pero nagtago ako.Nakikita ko siyang umiinom ng Gatorade.
Anong ginagawa mo dito- sabi niya,paano niya nalaman kaya no choice lumapit na lang ako.
Bakit high blood mo?- sabi ko.
Bat kaba pakeelamero?- sabi niya
Curious kasi ako kahapon ang cold mo ngayon galit?- sabi ko totoo guys curious ako hindi ko alam kung bakit.
Wag kang makeelam - sabi niya habang umiinom.
Ano bang nangyari sayo at ganyan ka?- sabi ko
Umalis ka nga ok?- sabi ni katty habang umiinom ng Gatorade kinuha ko din yung isa at uminom ang natira nalang kasi 2 Gatorade inubos kasi niya yung iba.
Bakit ba ang sungit mo?- sabi ko
Kasi hindi ko alam- sabi niya
Anong klaseng dagoy yan?- sabi ko.
Kung hindi lang kami ang pinaka mala-- ay wala- galit na sabi niya.
Hoy wag ka ganyan- sabi ko.
Bakit ka ba dulot ng dikit sa akin - sabi niya
Trip ko lang ikaw - sabi ko.
Ahhh...mmmhhhh....diko alam katayin na lang kaya kita para walang madaldal- baliw yata itong babaeng to.
Bahala ka wag na wag mong sasabihin nag usap- sabi ko nag nod lang siya at umalis na
DUSTIN'S POV
Papunta ako ng library kasi quiet at walang alipores pumunta ako sa dulo may nakita rin akong babae familiar,may hinahanap siyang libro pero nakasaksak din ang headphone katulad ko.Si ano pala chloe inaabot yung libro nasa taas.Naglakad ako pero pag dating ko 1 inch sa kanya na slide siya.Nasalo ko siya pero na out balance ako kaya natumba ako.Wait,ahhh! Naghalik kami ni chloe ugh.Kikiligin to mamaya.Bigla niya akong tinulak at na paupo naman ako.
Yuck- sabi niya tapos pinupunasan ang landi,akala ko kikiligin.
Tsk,nagustohan mo naman- cold na sabi ko.
Ano! Yuck bakit mo ba kasi ako sinalo- sabi niya
Buti nga sinalo kita kundi baka nasugatan yang utak mo- cold sabi ko.
Pake mo ba?- sarkastikong tanong niya
Dapat nga mag pasalamat ka eh- sabi ko
At bakit naman ako magpapasalamat aber?- sarkastikong cold na tanong niya.
Kasi kung hindi kita tinulungan baka basag yang upo mo!- first time ko maka talk na conversation na mataas.
At sabi ko bang saluin mo ko at mabuti nang mabasag ulo ko kaysa mahalikan ang tulad mo- sabi niya.
Edi wow- sarkastikong sabi ko.
(RINGTONE NI CHLOE)
Today I swear I'm not doing anything I just wanna lay in my bedHello,ok coming- sabi niya
INEND CALL NA NIYA
sige aalis na ako at kalimutan mo ang nangyari- sabi niya at umalis na.
Pumunta lang ako ng room ang pula ko nakasabay ko si Wayne papasok sa room walang hiya parehas kami siya Kay katty ako naman Kay chloe.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Tsowwy po katsi late aplod hihihi,mag uupdate nalang ho ako ng bago yahoo hahahah tungkol sa dormmates nila ano kaya sila ba ang dormmates o may iba?
LET'S SEE WHAT WILL HAPPEN
YOU ARE READING
GANGSTERS COLLIDE (On-Going)
Fanfictionthis story is was made in my jeje days so 🤮✌🏻